ต้นสังกัดของฮันโซฮีโต้เรื่องที่เธอเป็นเจ้าของแอคเคาท์ที่คอมเมนต์แย่ๆต่อฮเยริ

ทางฝั่งของฮันโซฮี (Han So Hee) ปฏิเสธว่าเธอไม่ได้เกี่ยวข้องกับคอมเมนต์แย่ๆในไอจีของฮเยริ (Hyeri) อดีตสมาชิกวง Girl’s Day และกล่าวว่าจะดำเนินตามกฎหมายต่อข่าวลือที่กล่าวหาว่าแอคเคาท์นั้นเป็นแอคเคาท์สำรองของฮันโซฮี

ช่วงบ่ายของวันที่ 16 ตุลาคม 2024 9Ato Entertainment ต้นสังกัดของฮันโซฮีแถลงการณ์ว่า “เราอยากแสดงจุดยืนของเราต่อรายงานของฮันโซฮีวันนี้ แอคเคาท์โซเชียลที่สื่อเผยนั้นไม่ใช่ฮันโซฮี เราจะดำเนินตามกฎหมายอย่างเต็มที่เพื่อพิสูจน์ไม่เป็นความจริง นอกจากนี้ เราขอให้คุณงดเว้นการคาดเดาที่ไม่เป็นจริง”

ก่อนหน้านี้มีการอัปโหลดโพสต์ในชุมชนออนไลน์แห่งหนึ่งโดยเป็นภาพหน้าจอของแอคเคาท์ไอจีที่แสดงความเห็นเป็นอันตรายในโพสต์ของฮเยริโดยอ้างว่ามีนักแสดงสาวจอนจงซอฟอลโลวอยู่

ในเรื่องนี้ทำให้เกิดการคาดเดาว่าแอคเคาท์ดังกล่าวอาจเป็นบัญชีสำรองของฮันโซฮีเนื่องจากรูปโปรไฟล์เหมือนกับรูปในโพสต์ของฮันโซฮีและวันที่สร้างแอคเคาท์ก็ตรงกับวันในช่วงที่มีข่าวลือความสัมพันธ์ของฮันโซฮีและรยูจุนยอลและจอนจงซอเป็นที่รู้กันดีว่าเธอสนิทกับฮันโซฮี

ทางฝั่งของฮันโซฮีแถลงการณ์ครั้งแรกในวันที่ 16 ตุลาคมว่า “เราอยากแชร์จุดยืนของเราเกี่ยวกับรายงานในวันนี้ของฮันโซฮี บัญชีโซเชียลที่สื่อเผยไม่ใช่บัญชีสำรองของฮันโซฮี”

อย่างไรก็ตามข่าวลือยังคงไม่หยุดพวกเขาจึงแถลงการณ์ฉบับสองโดยย้ำว่าจะดำเนินคดีต่อเรื่องนี้

ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า