ต้นสังกัดของ Free Zia แถลงการณ์เกี่ยวกับประเด็นเรื่องใช้ของปลอม

ต้นสังกัดของ Free Zia (Song Ji Ah หรือซงจีอา) ได้แถลงการณ์เกี่ยวกับประเด็นเรื่องใช้สินค้าปลอม

คิมฮโยจินซีอีโอของ HyoWon CNC ต้นสังกัดของ Free Zia ได้แถลงการณ์ในวันที่ 19 มกราคม 2022 เธออธิบายว่า “นี่เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไมได้ดังนั้นฉันจึงอยากแสดงจุดยืนของเราเพราะข่าวลือมากมายเกี่ยวกับ Free Zia ก่อนอื่นฉันอยากขอโทษ” คิมฮโยจินกล่าวต่อ “ทั้งหมดมันเป็นความผิดของฉันเอง”

เธออธิบายเพิ่มเติมว่า “มันเป็นหน้าที่ของบริษัทที่ต้องตรวจสอบสไตล์ของครีเอเตอร์แต่เราเคารพในสไตล์ของ Free Zia ดังนั้นเราจึงไม่ได้ตรวจสอบ ฉันขอโทษจริงๆต่อนักแสดงคังเยวอนที่ให้การจัดการอยู่ในมือของฉัน”

เธอยังชี้แจงเกี่ยวกับข้อมูลที่ผิดในส่วนที่ไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่บริษัทสนับสนุนค่าเช่าบ้านรายเดือนของ Free Zia ซึ่งซีอีโอกล่าวว่า “เราไม่เคยจ่ายเงินเลยเพื่อซื้อบ้าน หลังจากเข้ามหาวิทยาลัยจีอาจ่ายมัดจำโดยตรงจากเงินที่เธอเก็บขณะที่ทำงานเป็นนางแบบและเป็นครีเอเตอร์กับบริษัทซึ่งเป็นบ้านเช่ารายเดือนที่เธอเซ็นสัญญา”

นอกจากนี้เธอชี้แจงข่าวลือที่ว่า Free Zia ได้รีวิวสินค้าที่ลอกเลียนแบบอ้างว่าเป็นของแท้ เธออธิบายว่า “เธอไม่ได้โกหก เหตุผลที่เราทำให้วิดีโอเป็น private ไม่ใช่เพราะของที่เธอรีวิวนั้นเป็นของปลอมแต่เนื่องจากเครื่องประดับที่เธอใส่ขณะรีวิวเป็นของปลอม ดังนั้นเราจึงลบวิดีโอทั้งหมด”

เธอกล่าวเสริมว่า “เราจะดำเนินคดีกับผู้ที่ปล่อยข่าวลือให้ร้ายและวิพากวิจารณ์และข้อมูลเท็จที่ไม่มีมูล เราจะดำเนินคดีต่อโพสต์หรือคอมเมนต์ที่หมิ่นประมาทและให้ข้อมูลเท็จโดยไม่มีเหตุผล”

ในวันที่ 16 มกราคม 2022 Free Zia ถูกสงสัยว่าเธอใส่เสื้อผ้าและเครื่องประดับแบรนด์หรูที่เธอใส่ใน YouTube เป็นของปลอมซึ่งต่อมาในวันที่ 17 Free Zia ออกมายอมรับว่ามีสินค้าปลอมบางส่วนและโพสต์ข้อความขอโทษ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า