SM ปล่อยคำแถลงการณ์หลังจากทิฟฟานี่ถอนตัวจากรายการ “Sister’s Slam Dunk”

Tiffany-2

ในวันที่ 18 สิงหาคม 2016 SM Entertainment ได้ออกคำแถลงการณ์เกี่ยวกับการประกาศล่าสุดว่าทิฟฟานี่ Girls’ Generation จะไม่ใช่สมาชิกของรายการ “Sister’s Slam Dunk” ทางสถานี KBS อีกต่อไป

แถลงการณ์นี้ถูกปล่อยหลังจากมีประเด็นความขัดแย้งเรื่องทิฟฟานี่แชร์ภาพลงโซเชียลมิเดียในวันประกาศอิสรภาพของเกาหลี ซึ่งขณะนั้นเธออยู่ในประเทศญี่ปุ่นและหนึ่งในภาพนั้นมีอีโมจิธงชาติญี่ปุ่นอยู่ในแคปชั่นด้วย ส่วนอีกภาพเป็นสติ๊กเกอร์ “Tokyo, Japan” ซึ่งเป็นรูปแบบของธงอาทิตย์อุทัย สัญลักษณ์ธงจักรวรรดิญี่ปุ่น หลังจากลบโพสต์ออกทิฟฟานี่ได้โพสต์ข้อความขอโทษที่เขียนด้วยลายมือลงใน IG ของเธอ

เหล่าผู้ชมรายการ “Sister’s Slam Dunk” มากมายเรียกร้องให้ทิฟฟานี่ออกจากรายการ และในวันที่ 18 สิงหาคม 2016 KBS ได้ประกาศว่าหลังจากได้หารือกับ SM Entertainment มีการตัดสินใจว่าทิฟฟานี่จะไม่ใช่สมาชิกรายการอีกต่อไป

ต่อมา SM Entertainment ได้แถลงการณ์ว่า “การถอนตัวของเธอถูกตัดสินใจหลังจากได้หารือกับรายการแล้ว ทิฟฟานี่กำลังทบทวนตัวเองอย่างหนักในความผิดจากการโพสต์ลงโซเชียลมีเดียที่ประกอบด้วยภาพที่มีดีไซน์ของธง Rising Sun (ธงอาทิตย์อุทัย) ในวันประกาศอิสรภาพของเกาหลี”

SM กล่าวต่อ “สำหรับหน่วยงานของเรา เราจะทำให้ดีที่สุดที่จะใช้มาตรการป้องกันเพื่อให้แน่ใจว่าเรื่องราวแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก เราขอโทษอย่างสุดซึ้งที่เป็นสาเหตุที่ทำให้คนมากมายต้องเป็นกังวล”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. โซ นอน says:

    อดทนไว้นะ หวังว่าเรื่องนี้จะผ่านพ้นไปโดยเร็ว (T_T)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า