ฮยอนอาเผยแทบไม่ได้ติดต่อกับเพื่อน 4Minute แล้ว แย้มความเป็นไปได้ในการรวมตัวกันอีกครั้ง!!

HyunA Talks About Possibility Of 4Minute Reunion

ฮยอนอาอดีตสมาชิกวง 4Minute ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความเป็นไปได้ในการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของสมาชิก 4Minute รวมทั้งตอบคำถามว่ายังติดต่อกับสมาชิกคนอื่นๆอีกหรือไม่

ล่าสุดฮยอนอาได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Star News เพื่อโปรโมทการคัมแบ็คในฐานะนักร้องเดี่ยวของเธอในมินิอัลบั้มใหม่ ‘A’wesome’ และหญิงสาวได้ตอบคำถามถึงความสัมพันธ์ของเธอกับอดีตสมาชิก 4Minute ที่เหลือ

เมื่อถามถึงความเป็นไปได้ในการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของอดีตสมาชิก 4Minute ฮยอนอาตอบว่า “ฉันคิดว่ามีความเป็นไปได้ถ้ามีโอกาสค่ะ”

ไอดอลสาวกล่าวต่อ “แม้ฉันจะไม่สามารถบอกว่า ‘ใช่’ ได้ในทันทีทันใด ฉันคิดว่ามันมีโอกาสสำหรับพวกเราในการรวมตัวกันอีกครั้ง หลังจากที่สมาชิกแต่ละคนได้เติมเต็มความฝันของตัวเองแล้วค่ะ”

จากนั้นฮยอนอากล่าวติดตลกว่า “แฟนๆจะยังคงตั้งตารอการรวมตัวกันของพวกเราไหมคะหากพวกเราแก่ๆกันเกินไปแล้ว?”

เมื่อสำนักข่าวถามว่าเธอยังคงติดต่อกับอดีตสมาชิก 4Minute ที่เหลือหรือไม่ ฮยอนอาตอบว่า “บอกตามตรงว่าฉันแทบไม่ได้ติดต่อกับพวกเธอแล้วเพราะกำลังยุ่งกับการทำอัลบั้มคัมแบ็คอยู่ค่ะ ฉันได้ฟังเรื่องราวของพวกเธอผ่านคนรู้จัก ฉันรู้ว่าพวกเธอต่างกำลังเตรียมตัวสำหรับงานเดี่ยวอยู่ และฉันหวังว่ามันคงไม่ดูเหมือนว่าฉันห่างเหินกับพวกเธอจากการไม่ได้ติดต่อพวกเธอไปเลยนะคะ”

ในการสัมภาษณ์กับอีกที่ฮยอนอาได้เผยความเป็นไปได้ในการคัมแบ็คของ Troublemaker โดยกล่าวว่า “ฉันไม่สามารถบอกข้อมูลอะไรได้ ทรับเบิ้ลเมคเกอร์ (Troublemaker) เป็นโปรเจ็คที่จะทำงานเมื่อไหร่ก็ตามที่มีเพลงที่เข้ากับคอนเซ็ปต์เข้ามา แม้ว่าจะยังไม่มีแผนโปรโมททรับเบิ้ลเมคเกอร์ในตอนนี้ แต่ฉันอยากจะโปรโมทในฐานะ Troublemaker อยู่ค่ะเนื่องจากฉันยังคงมีความมุ่งมั่นในการยืนบนเวทีค่ะ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า