ตำรวจแถลงการณ์ถึงความเป็นไปได้ในการเปิดการสอบสวนอีกครั้งในประเด็นที่ B.I เกี่ยวข้อง

ตำรวจแถลงการณ์ว่าพวกเขากำลังพิจารณาที่จะเปิดการสอบสวนใหม่ในคดียาเสพติดที่บีไอเกี่ยวข้อง

ในวันที่ 12 มิถุนายน 2019 Dispatch รายงานข่าวว่าบีไอสมาชิกวง iKON ถูกกล่าวหาว่าพยายามซื้อกัญชาและ LSD (lysergic acid diethylamide) ในปี 2016 พวกเขายังปล่อยข้อความแชท Kakao Talk ระหว่างคนค้ายานามสมมุติ A และบีไอในเดือนเมษายน 2016 ว่าบีไอพยายามซื้อยา

หลังจากมีรายงานบีไอได้โพสต์อินสตาแกรมระบุว่าแม้ว่าเขาจะไม่ได้เสพยา เขาขอโทษสำหรับการกระทำของเขาและประกาศว่าเขาจะออกจากวง iKON ซึ่ง YG Entertainment ยืนยันยุติสัญญากับเขา

A ถูกจับกุมในเดือนสิงหาคมปี 2016 ข้อหาสูบกัญชาทำให้ข้อความ Kakao Talk ถูกเปิดเผยและในตอนนั้น A กล่าวว่า “เป็นความจริงที่บีไอขอให้ฉันซื้อยาให้เขาแต่ฉันไม่เคยส่งยาใดๆให้เขาและเราไม่เคยใช้ยาด้วยกัน” จากคำกล่าวของ A ตำรวจจึงไม่ได้สอบสวนบีไอ

แต่เนื่องจากรายงานของ Dispatch ที่นำเหตุการณ์กลับมาพูดถึงอีกครั้งจึงมีการตั้งคำถามว่าตำรวจได้ทำการสอบสวนอย่างเหมาะแล้วหรือไม่ต่อเรื่องนี้และตำรวจจึงแถลงการณ์ต่อปัญหา

ทีมสืบสวนคดียาเสพติดของจังหวัดกยองกีกล่าวว่า “เราจะเริ่มติดต่อกับ A ผู้ที่แชร์ข้อความ Kakao Talk กับ B.I เกี่ยวกับการซื้อยาและถ้าหากมีการเปลี่ยนแปลงคำให้การใดๆของ A เราจะเปิดการสอบสวนอีกครั้ง”

พวกเขากล่าวต่อ “ในตอนนั้นมันยากในการค้นหาหลักฐานว่าบีไอทำนอกเหนือจากคำให้การของ A ดังนั้นเราจึงไม่สามารถทำการสอบสวนได้”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า