Cube ตอบข่าวลือเกี่ยวกับความขัดแย้งกันภายในบริษัท + อัพเดทแผนงานของฮยอนอาและ Pentagon!!

misc_1468387023_af_org

Cube Entertainment พูดถึงข่าวลือเกี่ยวกับความขัดแย้งเรื่องบริหารจัดการภายในบริษัทที่นำไปสู่การลาออกของพนักงาน

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าพนักงานหลายคนในบริษัทได้ลาออกจากตำแหน่งของพวกเขาหรือไม่สามารถติดต่อได้ ทั้งหมดเนื่องมาจากความขัดแย้งเรื่องการบริหารจัดการภายใน แหล่งข่าวสงสัยว่าเหตุผลหลักที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่วาขึ้นเพราะการประชุมด่วนที่สั่งโดย IHQ ผู้ถือหุ้นใหญ่ของ Cube และด้วยปัญหาดังกล่าวทำให้เกิดผลกระทบต่อศิลปินในค่ายที่โปรโมท ที่รอคัมแบ็ค รวมถึงวงที่จะเดบิวต์

Cube รวมถึง IHQ ผู้ถือหุ้นใหญ่ประกาศว่า “ข่าวลือไม่เป็นความจริงเลย IHQ เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท แต่พวกเขาไม่ได้มีผลต่อการจัดการใดๆ”

IHQ ชี้แจงว่า “Cube Entertainment ส่วนใหญ่ดำเนินงานโดย CEO ฮงซึงซอง และเขาถือว่ามีอำนาจมากที่สุดในการจัดการและความคิดสร้างสรรค์ IHQ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับรายละเอียดการวางแผนการจัดการ พวกเรายังคงให้ความเคารพการจัดการของบริษัทและจะทำงานให้ดีที่สุดเพื่อสนับสนุนการโปรโมทศิลปินของเรา”

และล่าสุด Cube Entertainment ได้อัพเดทเกี่ยวกับงานของฮยอนอาและวง Pentagon ว่า “อัลบั้มใหม่ของฮยอนอาที่วางแผนจะปล่อยในกลางเดือนสิงหาคมยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องวันที่แน่นอน เรากำลังปรับอยู่ในตอนนี้” และวงใหม่ Pentagon ที่จะเดบิวต์ ต้นสังกัดกล่าวว่า “เนื่องจากเรื่องภายใน คอนเสิร์ตเดบิวต์ของ Pentagon เลยยังไม่ได้ยืนยัน”

สุดท้าย Cube และ IHQ ปฏิเสธเสียงแข็งต่อข่าวลือ และพวกเขามั่นใจในการโปรโมทและสนับสนุนศิลปิน

หากมีข้อมูลอัพเดทเราจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า