รายการ “The Show” ชี้แจงเรื่องที่แฟนๆ SEVENTEEN กังวลเกี่ยวกับการจัดอันดับผิดพลาด!!

the-show

หลังจากมีประเด็นคำนวนคะแนนผิดของรายการ “Music Bank” ทำให้แฟนๆของวง SEVENTEEN กังวลเกี่ยวกับการโหวตเมื่อสัปดาห์ที่แล้วของรายการ “The Show”

ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2016 รายการ “The Show” ของ SBS MTV ได้ประกาศว่า AOA เป็นผู้ชนะในสัปดาห์นี้ด้วยคะแนน 8,192 ในขณะที่ SEVENTEEN ได้ที่สองด้วยคะแนน 8,076 ซึ่งห่างกัน 116 คะแนน และถ้ากรณีนี้มีการคำนวนผิด SEVENTEEN อาจจะเป็นผู้ชนะในสัปดาห์นี้

สิ่งที่ “The Show” แตกต่างจากรายการอื่นคือการเป็นพาร์ทเนอร์กับ Tudou เว็บสตรีมมิ่งชั้นนำของจีน ซึ่งรายการออกอากาศสดผ่านทาง Tudou ในแต่ละสัปดาห์ และครึ่งหนึ่งของการโหวตผู้ชนะมาจากผู้ชมชาวจีน ผู้ชนะรายการ “The Show” คำนวนจากแฟนๆโหวตก่อนออกอากาศ 70% (เกาหลี 35% และจีน 35%) โหวตเรียลไทม์ในประเทศ (15%) โหวตเรียลไทม์ที่จีน (15%)

ตอนนี้แฟนๆต้องการคำอธิบายจากรายการ “The Show” ซึ่งโพสต์ในบอร์ดออนไลน์อ้างว่าคะแนนก่อนออกอากาศของ SEVENTEEN ไม่ถูกต้องเนื่องจากตัวเลขไม่เพิ่มขึ้นเลยหลังจากแฟนๆเสียไปและการโหวตของพวกเขา ในขณะที่ AOA ยังคงได้ที่ 1 ด้วยคะแนนเต็ม 99.99 เป็นเวลาสี่วันติด นอกจากนี้คะแนนของ SEVENTEEN ยังผันผวนในช่วงเวลาเดียวกันด้วย ซึ่งอาจมีข้อผิดพลาดในการโหวตคะแนน

จากคำร้องดังกล่าว “The Show” ยอมรับว่ามีข้อผิดพลาดในบางครั้งกับการโหวตก่อนออกอากาศของจีน โดยกล่าวว่า “ข้อผิดพลาดเกิดขึ้นมาจากเว็บไซต์จีน มันยากที่จะแก้ไข้ได้ทันทีจากเกาหลี และเป็นความจริงที่ข้อผิดพลาดนี้จะส่งผลกระทบต่อคะแนนโหวตของ SEVENTEEN”

แต่ตัวแทนของรายการกล่าวว่าพวกเขาได้แยกสถานะกันและผลสุดท้ายคือ “สำหรับผลการประกาศในระหว่างการออกอากาศสด พวกเราได้เรียกคืนคะแนนที่เกิดความผิดพลาด ดังนั้นอันดับที่ถูกต้องคือ AOA คือที่ 1 และ SEVENTEEN เป็นที่สอง”

the show

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า