แร็พมอนสเตอร์ BTS ประกาศหยุดพักงานเนื่องจากปัญหาสุขภาพ!!

bts-rap-monster-21

แร็พมอนสเตอร์วง BTS จะหยุดพักเนื่องจากปัญหาสุขภาพของเขา ในวันที่ 30 กันยายน 2016 Big Hit Entertainment ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับสุขภาพของแร็พมอนสเตอร์และบอกว่าเขาจะได้พัก โดยแถลงการณ์ดังนี้:

“สวัสดีนี่ Big Hit Entertainment เราขอแจ้งให้ทราบว่าสมาชิกแร็พมอนสเตอร์ BTS จะไม่สามารถแสดงที่ ‘K-Pop World Festival’ ที่จัดขึ้นวันนี้ในชางวอน

เมื่อวันที่ 29 แร็พมอนสเตอร์กำลังโฟกัสให้กับท่าเต้นใหม่สำหรับการคัมแบ็คของอัลบั้มชุดที่ 2 เขาถูกส่งไปแผนกศัลยกรรมกระดูกในขณะที่เขารู้สึกเจ็บ ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้เขาควบคุมตัวเองจากการทำงานที่มากเกินไปเพราะมันสามารถนำไปสู่การบาดเจ็บของกระดูกจากกระดูกหักล้า

แต่ X-ray แล้วไม่ต้องกังวลใดและหัวเข่าของเขารวมถึงส่วนอื่นๆซึ่งโดยทั่วไปยังคงมีสภาพที่ดี เพื่อที่จะแก้ไขอาการ เขาจะได้รับการกายภาพอย่างสม่ำเสมอ เป็นอาการที่ถูกพบในระยะแรก หมอบอกว่าเขาจะดีขึ้นถ้าได้หยุดพัก และจากการพิจารณาของแพทย์ แร็พมอนสเตอร์จะพักเพื่อโฟกัสเรื่องสุขภาพของเขา เพื่อให้เขากลับมามีสุขภาพดี

แร็พมอนสเตอร์จะไม่ได้เข้าร่วมแสดงในวันนี้ แต่สมาชิกคนอื่นๆของ BTS จะเข้าร่วมงาน นอกจากนี้สมาชิกทั้ง 6 คนจะร่วมงาน ‘Busan One Asia Festival’ โดยไม่มีแร็พมอนสเตอร์ในวันที่ 1 ตุลาคม

เราขอโทษแฟนๆผู้ที่รอคอยการการแสดง BTS ทั้ง ‘K-Pop World Festival’ และ ‘Busan One Asia Festival’ สมาชิกทั้งหมดจะทักทายแฟนๆด้วยความร่าเริงสดใสสุขภาพดีในการโปรโมทคัมแบ็คของพวกเขา”

ขอให้แร็พมอนสเตอร์หายไวๆนะ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า