ต้นสังกัดแถลงการณ์ยืนยันคูฮเยซอนและอันแจฮยอนกำลังจะหย่ากันพร้อมเผยเหตุผล + คูฮเยซอนตอบ

HB Entertainment ต้นสังกัดของคูฮเยซอนและอันแจฮยอนออกมาชี้แจงเกี่ยวกับสถานะการแต่งงานของทั้งคู่

ในวันที่ 18 สิงหาคม 2019 คูฮเยซอนเผยว่าอันแจฮยอนสามีของเธอต้องการที่จะหย่าและเผยภาพข้อความแชทของพวกเขา ล่าสุดต้นสังกัดออกมาแถลงการณ์ว่า:

“สวัสดีนี่ HB Entertainment

เราอยากอธิบายเกี่ยวกับสถานการณ์ระหว่างคูฮเยซอนและอันแจฮยอนนักแสดงของค่ายเราที่เผยแพร่ในวันนี้วันที่ 18 สิงหาคม

ถึงแม้จะมีกำลังใจและความคาดหวังจากหลายๆคน แต่เมื่อเร็วๆนี้นักแสดงทั้งสองมาถึงจุดที่ไม่สามารถรักษาชีวิตแต่งงานของพวกเขาได้อีกต่อไปเนื่องจากปัญหาต่างๆและหลังจากคุยกันอย่างจริงจังทั้งสองตกลงที่จะหย่ากัน

ในฐานะต้นสังกัดของนักแสดงทั้งสอง เราเคารพในการตัดสินใจของพวกเขาหลังจากคุยกันมานานและเราหวังว่าพวกเขาจะมีความสุขมากขึ้นในอนาคต

คูฮเยซอนเพิ่งแต่งตั้งทนายความและร่างสัญญาการหย่าซึ่งเธอส่งไปให้อันแจฮยอนและบอกให้เขาตั้งทนายและทำตามขั้นตอนให้เร็วที่สุด คูฮเยซอนต้องการยื่นคำร้องขอหย่าในเดือนสิงหาคมและดำเนินขั้นตอนให้เสร็จในเดือนกันยายน

และข้อตกลงการหย่าคูฮเยซอรจะส่งร่างสัญญาของเธอให้กับสื่อมวลชน

อย่างไรก็ตามเราและอันแจฮยอนตกใจเกี่ยวกับโพสต์ในโซเชียลของคูฮเยซอนเมื่อเช้านี้ โพสต์ของเธอละเลยต่อความจริงที่ว่าการหย่าร้างขึ้นอยู่กับข้อตกลงร่วมกันหลังจากพูดคุยกันอย่างจริงจังและกล่าวเพียงว่าเธอไม่ต้องการหย่า เรารู้สึกเสียใจที่ต้องอธิบายเรื่องนี้แม้เป็นชีวิตส่วนตัวของพวกเขา

เราขอโทษที่ทำให้หลายคนเป็นกังวล”

นอกเหนือจากคำแถลงการณ์แล้ว HB Entertainment ยังได้เผยภาพหน้าจอฉบับร่างการหย่าที่คูฮเยซอนวางแผนจะมอบให้กับสื่อหลังจากมีข่าวว่าเธอกับเขาจะหย่าและฉบับร่างเขียนว่า:

“สวัสดีนี่คูฮเยซอน

ก่อนอื่นฉันเสียใจที่ต้องแจ้งข่าวร้ายกับทุกคนที่รักฉันและสนับสนุนคู่แต่งงานใหม่และชีวิตแต่งงานของฉัน

อันแจฮยอนและฉันตกลงที่จะสิ้นสุดชีวิตแต่งงานของเราและเราจะเริ่มขั้นตอนการยื่นคำร้องขอหย่าและเรายื่นคำร้องต่อศาลครอบครัวโซลในเดือสิงหาคม 2019 เรารักกันและมีความสุขแต่เราได้เรียนรู้ถึงช่องว่างระหว่างเราและเราหวังว่าจะจบลงด้วยดีก่อนที่ระยะห่างมันจะมากขึ้นและเราคิดว่าแยกทางกันคือทางที่ดีที่สุดแล้ว

เกี่ยวกับการหย่าของเรา เนื่องจากแต่ละคนก็มีชีวิตส่วนตัวของตัวเองและเราจะยังคงอาชีพนักแสดงของเราต่อไปในอนาคต เราขอให้ทิ้งเรื่องส่วนตัวและหวังว่าจะไม่มีข่าวที่ไม่มีมูลความจริงหรือความเข้าใจผิด

ฉันจะทำงานหนักให้มากขึ้นเพื่อตอบแทนความรักของคุณด้วยโปรเจ็คและงานดีๆในอนาคต

ขอบคุณ

จากคูฮเยซอน”

ล่าสุดหลังจากต้นสังกัดออกมาแถลงการณ์ด้านดาราสาวคูฮเยซอนออกมาชี้แจงโดยเขียนในแคปชั่นว่า “เมื่อวานนี้ฉันรีบอัปโหลดเพราะฉันคิดว่าจะมีคำแถลงการณ์ออกมาในวันนี้ ถึงแม้ว่าเราอยู่ในขั้นตอนพูดคุยกันเกี่ยวกับการหย่าแต่เรายังไม่ได้เซ็นหรือตัดสินใจครั้งสุดท้ายกันเลย พวกเขาแถลงการณ์กันโดยไม่ปรึกษาฉัน ฉันแค่ต้องการปกป้องครอบครัวของฉัน”

ภาพที่เธอแชร์เป็นข้อความตัวอักษรที่เธอส่งถึงอันแจฮยอนและประโยคแรกเขียนว่า “มันขึ้นว่าคุนกำลังติดสายอยู่ โทรกลับฉันด้วย” และต่อมาเป็นข้อความที่คูฮเยซอนส่งไปว่า:

“มันบอกว่าสายของคุณยังคงยุ่งอยู่ในช่วงโมงนี้ ฉันไปพบและพูดคุยกับคณะกรรมการบริษัทวันนี้และฉันบอกว่าคุณบอก CEO ว่าฉันอ่านข้อความ KakaoTalk ของคุณและซีอีโอที่ต่อว่าฉันและความศรัทธาที่ฉันมีให้กับการแต่งงานของเราและต้นสังกัดของเราได้รับความเสียหายฉันไม่คิดว่มันถูกต้องที่ต้นสังกัดจะจัดการปัญหาเรื่องหย่าของเรา และพวกเขากล่าวว่าถ้าฉันต้องการพวกเขาจะยุติสัญญาของฉันและฉันคิดว่ามันถูกต้องแล้วสำหรับฉันที่จะออกจากค่าย

ฉันรู้ว่าเมื่อฉันออกไปแล้วข่าวลือเกี่ยวกับการหย่าจะเริ่มขึ้นดังนั้นฉันยินดีที่จะหย่าตามที่เธอต้องการ แต่ถ้าฉันออกจากค่ายและเราหย่ากันฉันจะไม่มีงานทำดังนั้นช่วยส่งยอดคงเหลือบ้าน Yongin ของเรามาหน่อยและเขียนลงไปในสัญญากับทนายของเราและดำเนินการแก้ไขในขั้นตอนการหย่าร้าง ด้วยเหตุผลอย่างก่อนหน้านี้หัวใจของคุณเปลี่ยนไป สูญเสียความไว้วางใจและฉันจะยอมรับความจริง พูดความจริง ส่งยอดคงเหลือมาให้ฉัน”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. himika says:

    ต่อจากนี้ไปเฮซอน คงเข็ดกับความรักอ่ะ ไม่กล้าแต่งงานอีกแล้ว
    แรกๆก็หวาน ต่อมาอะไรก็ขม ชีวิตรักคนเราไม่แน่นอนจริงๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า