คิมการัมออกมาพูดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ออกจาก LE SSERAFIM + HYBE ตอบ

คิมการัม (Kim Garam) ออกมาพูดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ออกจาก LE SSERAFIM + HYBE ตอบ

ในวันที่ 10 สิงหาคม 2022 คิมการัมอัปโหลดคำชี้แจงของเธอในอินสตาแกรมเพื่อนของเธอเพื่อแชร์ข้อมูลจากฝั่งของเธอเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เธออกจาก LE SSERAFIM เธอเริ่มด้วยการขอโทษก่อนจะกล่าวว่า “เนื่องจากฉันทำงานหนักเพื่อทำตามความฝัน เป็นความจริงที่ฉันกลัวว่าความฝันของฉันจะพังลงเพราะการกระทำในอดีตของฉัน แต่ในแต่ละวันที่ผ่านไปฉันรู้สึกกลัวมากขึ้นกับข้อกล่าวหาทั้งหมดต่อฉัน”

คิมการัมย้ำว่าเธอไม่เคยตีหรือทำร้ายใคร บังคับให้ย้ายโรงเรียนหรือสูบบุหรี่หรือดื่มแอลกอฮอล์หรือรังแกใคร เธอเสริมว่า “ฉันเป็นแค่นักเรียนธรรมดา”

เกี่ยวเหตุการณ์ที่ทำให้คิมการัมถูกลงโทษทางวินัยระดับ 5 จากคณะกรรมการความรุนแรงในโรงเรียน เธออธิบายว่าในม.ต้นปีแรก เพื่อนร่วมชั้นที่ชื่อ “ยู” นินทาและอัปโหลดภาพถ่ายของนักเรียนคนอื่นที่อยู่ในชุดชั้นใน

คิมการัมกล่าวต่อ “เมื่อคิดว่าฉันกำลังช่วยเหยื่อ ฉันต้องเผชิญหน้ากับยู ฉันสาบานเลยในตอนนั้นฉันไม่ได้สังเกตถึงความแตกต่างระหว่างส่วนใหญ่หรือส่วนน้อยดังนั้นฉันจึงไม่ได้คิดให้ดีว่าทำไมการเผชิญหน้ากับยูถึงเป็นความผิดพลาด”

คิมการัมเล่าว่าตอนนั้นเธอคิดว่าเธอซื่อสัตย์และมีความชอบธรรม เธอมองย้อนกลับไปและเข้าใจว่าเธอยังไม่บรรลุนิติภาวะ เธอเสริมว่า “ในตอนนั้นวิธีการของฉันไม่ถูกต้องและฉันทพผิดพลาดมากมายแต่ฉันไมได้เกลียดตัวเองในอดีต”

เธอทบทวนตัวเองสองสัปดาห์ในระหว่างโปรโมทกับ lE SSERAFIM ช่วงเวลาที่เป็นเหมือนฝันและยากที่จะลืม เธอเสริมว่า “ฉันทำงานหนักเพื่อเป็นคนที่ดีขึ้น ฉันขอบคุณจริงๆต่อแฟนๆที่มีค่าของฉันที่รักและสนับสนุนฉัน”

ในการตอบต่อโพสต์ของคิมการัม HYNE อดีตต้นสังกัดได้ตอบในวันที่ 11 สิงหาคมว่า “เนื่องจากได้ยุติสัญญากับคิมการัมแล้ว การแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมจึงไม่เหมาะสมดังนั้นเราจึงไม่มีอะไรจะพูด”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Y ᑌ ᖇ ᗰ ⸝⸝ʚ̴̶̷̆ ̯ʚ̴̶̷̆⸝⸝ (@y__urm)

HYBE Releases Detailed Statement Regarding LE SSERAFIM's Kim Garam's School Violence Allegations + Kim Garam To Temporarily Halt Activities | Soompi

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า