พี่จีนยอมซื้อลิขสิทธิ์ละครใหม่ของอีมินโอและจอนจีฮยอนในราคาสูงมากจนทำลายสถิติเรื่องอื่น!!

jun-ji-hyun-lee-min-ho

หลังมีการยืนยันอย่างเป็นทางการถึงการรับบทนำในละครเรื่องใหม่ของจวนจีฮุน (จอนจีฮยอน, ชอนจีฮยอน) และอีมินโฮ (ลีมินโฮ) ล่าสุดบริษัทผลิตละครเผยว่าสถานีโทรทัศน์จากจีนได้ติดต่อมาขอซื้อลิขสิทธิ์ละครเรื่องนี้ในราคาสูงเป็นประวัติการณ์

ละครเรื่องใหม่นี้ชื่อว่า Legend of the Blue Sea ซึ่งเขียนบทโดยนักเขียนบทพัคจีอึน เนื่องจากผลงานละครของเธอเรื่อง My Love From The Star เป็นที่นิยมอย่างมากในจีนจนทำให้คิมซูฮยอนและจอนจีฮยอนได้รับความรักมากมายจากแฟนๆชาวจีน ทำให้ละครเรื่องใหม่นี้สร้างสถิติราคาลิขสิทธิ์สูงมากเป็นประวัติการณ์เลยทีเดียว โดยมากกว่าละครที่เคยได้มากที่สุดกว่าสองเท่า!

ตัวแทนจากบริษัทละครกล่าวในวันที่ 30 พฤษภาคม 2016 ว่า “หลังจากได้ข้อสรุปรายละเอียดทั้งหมด จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการออกมาอีกครั้งในสัปดาห์นี้”

ตัวแทนอ้างว่าสองดารานำได้เข้าพบกับนักเขียนพัคจีอึนและเจรจาตกลงกันแล้ว โดยละครเรื่องนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากสถานีโทรทัศน์ของจีน ซึ่งมีสถานีหนึ่งเสนอขอซื้อลิขสิทธิ์สูงถึง $500,000 (ประมาณ 17.8 ล้านบาท) แต่บริษัทผลิตละครได้บอกเป็นนัยว่าค่าลิขสิทธิ์ของละคร Legend of the Blue Sea อาจพุ่งสูงถึง $600,000 (ประมาณ 21.3 ล้านบาท) ซึ่งปัจจุบันละครที่มีค่าลิขสิทธิ์สูงสุดคือ Descendants of the Sun ที่ขายได้ในรายคา $270,000 (ประมาณ 9.7 ล้านบาท)

นับว่าค่าลิขสิทธิ์เรื่อง Legend of the Blue Sea อาจมากกว่าละครฮิตทั่วเอเชียอย่าง Descendants of the Sun ถึงสองเท่าเลยทีเดียว เพราะคนซื้อเชื่อใจในอิทธิพลของจอนจีฮยอนและอีมินโฮ รวมทั้งเชื่อมั่นในฝีมือของนักเขียนบทและผู้กำกับอีกด้วย

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า