แฟนคลับจีนบ่น SM หลังจากที่เพิ่มเทาในสินค้าล่าสุดของ EXO!!

ล่าสุด SM ได้ประกาศการวางขายสินค้าวง EXO ออกมา ซึ่งเป็นตุ๊กตากระดาษซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเมื่อในนั้นมีตุ๊กตาเทาด้วย

วันที่ 17 มิถุนายน 2015 ต้นสังกัด SM Entertainment ได้เปิดเผยตุ๊กตากระดาษของสมาชิกวง EXO ทุกคน ซึ่งเป็นสินค้าใหม่ที่วางขาย และเมื่อแฟนคลับได้ข่าวต่างพากันไปหาซื้อกันตามคาด อย่างไรก็ตามแม้ว่าตอนนี้ EXO จะโปรโมทโดยมีสมาชิกเพียง 9 คน และสถานะของเทาในวงยังคงคลุมเครือ แต่สินค้านี้รวมเทาเข้าในสมาชิกวงด้วย

เมื่อข่าวนี้ถูกเปิดเผยใน Weibo อย่างเป็นทางการของ EXO-M ทำให้แฟนๆชาวจีนมากมายต่างพากันบ่น SM ในการโพสต์ครั้งล่าสุดนี้ที่มีเทารวมอยู่ด้วย ทั้งที่เมื่อก่อนไม่พูดถึงเขามาระยะหนึ่งแล้ว

และแฟนคลับจีนแสดงความเห็นว่า “แฟนคลับเทาไม่ต้องการให้มีเทาปรากฏในการโพสต์ Weibo นี้ ดังนั้นแฟนๆของอดีตเพื่อนสมาชิกของเขา โปรดระวังที่คุณพูดด้วย ขอบคุณ” [+167] กับ “เลิกโพสต์เกี่ยวกับเทาของฉันด้วย มีคนบ้ามากมายในนี้ กลายเป็นเรื่องใหญ่โดยไม่มีเหตุผล” [+152]

บ้างกล่าวว่า “คุณไม่เคยโพสต์ถึงงานของเทาด้วยซ้ำและไม่เคยให้ข่าวของเขาว่ามีฐานะอย่างไรในวง ตอนนี้เขาไม่อยู่ในวงแล้ว โปรดรักษาสไตล์เดิมของคุณไว้และอย่าพูดถึงเขา” [+149] กับ “ขอเถอะ SM ปล่อยเทาไป” [+133] กับ “คุณรู้ว่าไม่มีประโยชน์ที่จะตำหนิเทาที่นี่ เรามายื่นคำร้องให้ SM หยุดขายสินค้าของเทาเถอะ” [+127]

แล้วแฟนๆชาวไทยล่ะคิดอย่างไรกับเรื่องนี้กัน

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า