เจสสิก้าเผยเธอยังคงติดต่อกับ SNSD บางคนและพูดเรื่องที่ทิฟฟานี่เดบิวต์เดี่ยว!!

เจสสิก้าได้เปิดใจว่าเธอยังคงติดต่อกับสมาชิกโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) รวมทั้งยังพูดถึงเรื่องที่ทิฟฟานี่ได้เปิดตัวเดบิวต์เป็นนักร้องเดี่ยว

วันที่ 17 พฤษภาคม 2016 เจสสิก้าได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว TV Report เพื่อโปรโมทผลงานเพลงใหม่ของเธอในฐานะนักร้องเดี่ยว นอกจากนี้เธอยังพูดถึงสมาชิกโซนยอชิแด ซึ่งเป็นวงในอดีตของเธออีกด้วย

เจสสิก้าเดบิวต์งานเดี่ยวของเธอด้วยเพลง Fly ซึ่งการให้สัมภาษณ์เธอไม่สามารถเลี่ยงคำถามเกี่ยวกับโซนยอชิแดไปได้ โดยเฉพาะเมื่อดูจากที่ทิฟฟานี่เองเพิ่งเดบิวต์งานเดี่ยวของเธอเช่นกันด้วยเพลง I Just Wanna Dance

Jessica-Tiffany

เจสสิก้าแสดงความเห็นว่า “ฉันคิดว่าการชนกันของฉันและทิฟฟานี่จะเป็นเรื่องสนุกสำหรับคนที่เฝ้าดู ฉันฟังเพลงของเธอและดูมิวสิควีดีโอรวมทั้งงานโชว์เคสของเธอด้วยค่ะ ฉันคิดว่าทิฟฟานี่ได้โชว์ให้ดูในสิ่งที่เธอต้องการจะโชว์”

เจสสิก้ากล่าวต่อ “แทนที่จะคิดว่าเราเป็นคู่แข่ง แต่สีสันของเพลงเรานั้นแตกต่างกันจริงๆค่ะ ดังนั้นฉันหวังว่าผู้คนจะสามารถฟังและสนุกสนานได้ ฉันสนับสนุนการโปรโมทของทิฟฟานี่ค่ะ”

ในเรื่องที่เธอยังคงติดต่อกับสมาชิกโซนยอชิแดหรือไม่ เจสสิก้าตอบว่า “ฉันยังคงติดต่อกับเพื่อนสมาชิกบางคนและไม่ติดต่อกับบางคนค่ะ เราไม่สามารถโปรโมทด้วยกันได้แต่ฉันหวังว่าโซนยอชิแดจะไปได้ดีเป็นเวลานานค่ะ” แต่เจสสิก้าไม่ได้พูดแต่อย่างใดว่าสมาชิกที่เธอยังคงติดต่อคือใครกัน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. I❤️Kpop_Snsd_apink_twice says:

    ดีใจสิคะรออะไรTWT ดีใจมากๆที่สิก้ายังติดต่อกันกับsnsd ถึงจะเเค่บางคนเเต่เราก็ดีใจมากนะ ดีใจจริงๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า