วอนอู SEVENTEEN ขอโทษสำหรับพฤติกรรมของเขาในอดีตที่เคยพูดถึง Girls’ Generation ในทางที่ไม่ดี

วอนอู SEVENTEEN ขอโทษสำหรับพฤติกรรมของเขาในอดีตที่เคยแอนตี้วงโซนยอชิแด

เมื่อเร็วๆนี้ โพสต์ในอดีตของวอนอูที่เคยเรียกสมาชิก Girls’ Generation ว่าน่าเกลียด และเคยค่อนแคะพวกเธอเรื่องทำศัลยกรรมพลาสติก และเขียนโพสต์ที่แสดงความเกลียดชัง

ล่าสุดวอนอูได้เขียนจดหมายในแฟนคาเฟ่ของเขาเพื่อขอโทษและ Pledis Entertainment อธิบายว่า “เขาอยากขอโทษด้วยตัวเขาเองแทนที่จะขอโทษผ่านค่าย เขาคิดว่านี่เป็นการแสดงความรู้สึกของเขาได้ดีที่สุด ดังนั้นเราจึงเปิดเผยสิ่งนี้หลังจากคิดมาดีแล้ว พวกเราขอโทษที่ทำได้ไม่ดีในฐานะผู้ปกครอง”

นี่คือจดหมายจากวอนอู:

“สวัสดี นี่วอนอูนะครับ

ก่อนอื่น ผมอยากขอโทษทุกคนที่ผมทำให้เสียใจจากเหตุการณ์นี้ แทนที่ผมจะแก้ตัวอย่างผมทำผิดพลาดไปในอดีตเพราะผมยังเด็กหรือบอกว่าผมจำไม่ได้ในสิ่งที่ผมทำ ผมเชื่อว่าผมยอมรับความผิดและขอโทษอย่างจริงใจคือทางเลือกที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงเขียนสิ่งนี้

ถึงแม้ว่าผมจะเคยเขียนเรื่องพวกนั้นในตอนที่ผมยังเด็ก แต่มันก็คือสิ่งที่ผมเขียนและผมขอโทษต่อรุ่นพี่ Girls’ Generation และแฟนๆของพวกเธอ รวมถึง Carats (ชื่อแฟนคลับของวง SEVENTEEN) ผู้ที่ต้องเจ็บปวดจากเรื่องนี้ ผมขอโทษต่อสมาชิกของผมผู้ที่ทำงานหนักมาด้วยกันเพื่อที่จะกลายมาเป็น SEVENTEEN ด้วยกัน

เมื่อผมคิดเกี่ยวกับมันในตอนนี้ ผมยังเด็กจริงๆ ผมคิดน้อยไปเกี่ยวกับดาราในทีวี และผมไม่เคยคิดว่าคำพูดที่ผมพุดออกไปมันจะไปทำร้ายคนอื่นๆ

ในช่วงม.ต้น หลังจากผมเป็นเด็กฝึกเพื่อที่จะเป็น SEVENTEEN ผมได้เรียนรู้ความหมายของการยืนอยู่บนเวทีหลังจากผมเข้าใจหัวใจของคนที่ยืนอยู่บนเวทีและเรียนรู้ว่ามันยากแค่ไหนที่หลายคนต้องทำงานหนักเพื่อให้หนึ่งคนขึ้นยืนอยู่บนเวที ดังนั้นผมจึงเริ่มเข้าใจและเคารพในความน่าทึ่ของรุ่นพี่โซนยอชิแดที่ยืนอยู่บนนั้น

ผมได้เรียนรู้ถึงความรับผิดชอบกับบทบาทนี้ ผมรู้สึกถึงความรักของแฟนๆ และผมเริ่มที่จะได้รับความสนใจจากประชาชน ผมได้เรียนรู้ถึงผลกระทบและน้ำหนักของมันแม้เพียงแค่หนึ่งความเห็นและหัวใจของใครบางคนที่ได้อ่านมัน

เพราะเหตุนี้ ผมจึงทบทวนและกลับตัว ผมไม่กล้าที่จะขอการให้อภัย ผมแค่อยากจะทบทวนต่อการกระทำของผมและขอโทษต่อรุ่นพี่ Girls’ Generation

เมื่อผมมองไปที่คำพูดเหล่านั้นที่ผมทำไปโดยไม่คิด มันผิดมากและรู้ว่าการกระทำของผมอาจทำให้ใครบางคนเสียใจ ผมละอายเกินกว่าที่จะยกหัวขึ้นมา เพราะผมรู้สึกขอโทษจริงๆ

ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อไม่ทำให้ผิดหวังอีก ผมจะอ่านและไม่ลืมทุกคำตักเตือน คำแนะนำกับการกระทำที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะของผม

ผมหวังว่าพวกคุณจะยังคงสอนผมต่อไป

ผมขอโทษอีกครั้ง ผมเสียใจ”

แปลจาก soompi feat. allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. แครอท says:

    ผิดก็ว่าไปตามผิด
    ขอบคุณที่กล้าออกมาเผชิญหน้าและกล่าวคำขอโทษนะวอนอู

  2. โซ นอน says:

    เมื่อยอมรับผิดก็พร้อมจะอภัยให้ หวังว่าจะสำนึกผิดจริงๆแล้วนำเรื่องนี้ไปเป็นบทเรียนเพื่อพัฒนาตัวเองนะ
    ส่วนแฟนคลับก็ควรรักและปกป้องศิลปินในทางที่ถูกด้วย
    ปล. แทแทโดนอีกแล้ว(T_T)

  3. coconut7 says:

    5555 แอนตี้แทยอนนี่เยอะจริงๆ
    เยอะจนน่าตกใจ เยอะจนคิดว่ามีทุกประเทศ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า