อึ้ง!!บทนางเอกเรื่อง My Sassy Girl ของจอนจีฮยอนถูกกำจัดให้เป็นแม่ชีใน My Sassy Girl 2!!

211-e1428720287355

ดูเหมือนว่าการกำจัดบทนางเอก My Sassy Girl ของภาคแรกที่รับบทโดยจอนจีฮยอน (จวนจีฮุน) เพื่อปูต่อไปยังนางเอกใหม่ My Sassy Girl 2 ที่รับบทโดยวิคตอเรีย f(x) จะสร้างความอึ้งเป็นอย่างมากต่อผู้ชม

หนังตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่อง My Sassy Girl 2 ถูกปล่อยให้ชมเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2016 ซึ่งชาแทฮยอนยังคงรับบท “คยอนอู” พระเอกของเรื่องต่อจากภาคแรก นอกจากนี้ตัวอย่างหนังได้เผยให้เห็นฉากประทับใจจาก My Sassy Girl ภาคแรกอีกด้วย

ในหนังตัวอย่างคยอนอูกล่าวว่า “คนมากมายยังคงจำได้ถึงการพบกันระหว่างผมกับผู้หญิงคนนั้น” จากนั้นกล่าวต่อ “อยู่ๆเธอได้ทิ้งทุกอย่างเอาไว้ข้างหลังและหายตัวไป” จากนั้นได้เผยให้เห็นถึงด้านหลังของแม่ชีที่ปลงผมเรียบร้อย ซึ่งคาดว่าเป็นบทของนางเอกจากภาคแรกนั่นเองที่ออกบวชชี เมื่อพระเอกกล่าวว่า “อ่า คนรักของผมจากไปแล้ว”

ซึ่งนี่เป็นการทำเพื่อปูทางให้นางเอก My Sassy Girl 2 ที่รับบทโดยสาววิคตอเรีย f(x) ซึ่งจะเป็นสาวแสบคนต่อไปในชีวิตคยอนอูพระเอกของเรื่อง ที่หนังตัวอย่างกล่าวว่าเธอจะแข็งแรงกว่าและแสบกว่านางเอกภาคแรกแน่นอน และได้แสดงให้เห็นฉากต่อสู้ของวิคตอเรีย

ชาวเน็ต OSEN แสดงความเห็นว่า “หากคุณจะเปลี่ยนนางเอกโดยภาคบังคับ..ทำไมไม่บอกไปเลยว่าโทมินจุนใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับจวนจีฮุนเพราะเขารู้วิธีกลับมาโลกแล้ว” [+1288, .29] กับ “นี่มันคงล้มเหลวแน่ๆ” [+1077, -31] และ “คยอนอู~~~~~ฉันขอโทษ~~~~~~~ T_T” [+860, -17] เป็นต้น

ชมหนังตัวอย่าง My Sassy Girl 2 ด้านล่างเลย

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า