แร็พเปอร์ Iron ถูกเปิดเผยว่าเป็น 1 ใน 10 ของคนดังที่มีส่วนพัวพันกับคดีสูบกัญชา!!

Iron

ในวันที่ 1 เมษายน 2016 มีข่าวรายงานว่ามี 10 คนดังที่ประกอบไปด้วย แร็พเปอร์, สมาชิกไอดอล และคนดังคนอื่นๆถูกคุมตัวในข้อหาสูบกัญชา และพวกเขาถูกนำตัวไปดำเนินคดีเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2016

และ 1 ใน 10 ของคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีนี้ถูกเปิดเผยแล้วว่าเป็น Iron ชื่อตามกฎหมายคือจองฮอนชอล อายุ 24 ปี ผู้ที่อยู่ในรายการ “Show Me the Money 3”

ดูเหมือนว่าเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับกัญชาถูกเปิดเผยเมื่อโจรไปขโมยเงินและกระเป๋าของนักแต่งเพลง-โปรดิวเซอร์ที่ชื่อว่า “คัง” ขโมยจากในล็อคเกอร์ของเขาในขณะที่เขาเผลอหลับไปหลังจากนวดในซาวน่า

ตำรวจจับขโมยได้และคิดว่าพวกเขาจับโจรได้ตามปกติจนกระทั่งสังเกตเห็นสายตาและพฤติกรรมแปลกๆของนายคัง และหลังจากทำการทดสอบสารเสพติดแล้วพบว่าเขาใช้สารเสพติดและสารภาพว่าเขาสูบกัญชากับเพื่อนๆ

จากคำสารภาพของนายคัง ตำรวจได้จับกุมและสอบสวนอีก 9 คนซึ่งพวกเขาทดสอบแล้วพบสารเสพติดเช่นกันและได้รับแจ้งว่าพวกเขาไปพบกับชาวต่างชาติที่คลับในอีแทวอนและซื้อกัญชาผ่านอินเตอร์เน็ต และพวกเขายังเปิดเผยอีกว่าที่สูบกัญชาเพราะมันทำให้พวกเขามีความมั่นใจ

ในขณะเดียวกันนอกเหนือจากนายคังและ Iron แล้วคนที่เหลือประกอบไปด้วยสมาชิกวงไอดอลรุ่นแรกๆ, โปรดิวเซอร์ฮิพฮอป, ผู้จัดคอนเสิร์ต และคนดังคนอื่นๆ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า