นัมกุงมินเล่าถึงเหตุการณ์ที่ทำให้เขาและจินอารึมแฟนสาวได้เจอกัน!!

namgoong-min-feature

ดาราหนุ่มนัมกุงมินได้เปิดเผยให้รู้ว่าเขาได้พบกับแฟนสาวคนปัจจุบันได้แก่ดารานางแบบสาวจินอารึมได้อย่างไร

วันที่ 30 มีนาคม 2016 มีการออกอากาศรายการ Radio Star ทางสถานี MBC ซึ่งดาราหนุ่มนัมกุงมินเข้าเป็นแขกรับเชิญร่วมกับซอลฮยอน AOA, ดาราหนุ่มอีดงฮวี และดาราตลกยุนจองซู

ปัจจุบันนัมกุงมินได้เปิดตัวแฟนสาวของเขาอย่างเป็นทางการได้แก่ดารานางแบบสาวจินอารึม ซึ่งทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในฐานะผู้กำกับและดาราสาวในภาพยนตร์ Light My Fire ที่นัมกุงมินเป็นผู้กำกับ

เมื่อเหล่าพิธีกรถามว่าเขาพบแฟนสาวได้อย่างไร นัมกุงมินตอบว่า “ยังจูโฮเพื่อนของผมเป็นครูสอนการแสดงให้กับต้นสังกัดของแฟนสาวของผมครับ เขาเป็นคนที่นัดให้ผมได้ทานอาหารค่ำกับเธอ และที่นั่นเราได้แลกเบอร์โทรกัน เขาเข้าใจเรื่องต่างๆได้ดีและเขายังมีเพื่อนดีๆอยู่ในเครือข่ายเยอะด้วยครับ”

นัมกุงมินกล่าวต่อ “ผมไม่จำเป็นต้องพูดอะไรเลย แต่ยังจูโฮโทรมาและบอกว่า ‘อารึมกำลังจะมาเรียนกับฉันในวันนี้ นายอยากจะมาทานอาหารค่ำกับพวกเราหรือเปล่า?’ ผมขอบคุณเขาจริงๆครับ”

จากนั้นนัมกุงมินได้พูดแสดงความรักต่อแฟนสาวที่ขณะนี้รับบทนำในภาพยนตร์ที่เขากำกับว่า “เธอทั้งอดทนและเป็นผู้ใหญ่ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ออกเดทกับแฟนอย่างเปิดเผย แต่มีข้อได้เปรียบมากมาย ไม่นานมานี้ผมได้จัดงานวันเกิดของเธอด้วยกันครับ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า