สำนักข่าวไต้หวันเผยเหตุผลที่พวกเขาแอบเข้าไปทำข่าวจื่อวี่ในรายการแข่งขันกีฬาสีไอดอล!!

160118-twice-tzuyu9

สำนักข่าว CTV ของไต้หวันได้อธิบายเหตุผลที่พวกเขาแอบเข้าไปทำข่าวจื่อวี่ TWICE ในรายการ 2016 Idol Star Athletic Championships โดยไม่ได้รับอนุญาต

ก่อนหน้านี้มีการรายงานข่าวว่าสำนักข่าวไต้หวัน CTV ได้แอบเข้าไปทำข่าวในรายการ 2016 Idol Star Athletic Championships ทางสถานี MBC ขณะที่มีการอัดรายการ ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่ารายการไม่อนุญาตให้สำนักข่าวใดๆของทุกประเทศเข้ามาทำข่าวทั้งสิ้น ซึ่งในเรื่องนี้ JYP Entertainment เองก็เปิดเผยว่าต้นสังกัดไม่ได้เกี่ยวข้องกับการที่สำนักข่าวไต้หวันแอบเข้าไปทำข่าวแต่อย่างใด

ต่อมาวันที่ 19 มกราคม 2016 สำนักข่าว CTV ได้โพสต์อธิบายเรื่องนี้ลงในเพจ facebook อย่างเป็นทางการของพวกเขาว่า “ประชาชนชาวไต้หวันได้ให้ความสนใจเป็นอย่างมากในสถานการณ์ต่อมาของจื่อวี่ TWICE”

160118-twice-tzuyu5

จากนั้นกล่าวต่อ “ประชาชนชาวไต้หวันต่างเป็นห่วงจื่อวี่กันเป็นอันมาก และในฐานะสมาชิกสื่อเราจึงต้องการรายงานสถานการณ์ปัจจุบันของจื่อวี่เพื่อผู้ชมของเรา” จากนั้นสำนักข่าวกล่าวต่อว่าพวกเขาต้องการตรวจดูสภาพของจื่อวี่ในตอนนี้ รวมทั้งดูให้เห็นกับตาว่าเธอได้เข้าร่วมงานของทไวซ์อย่างเป็นทางการจริงหรือไม่

ต่อมาสำนักข่ากล่าวปิดคำอธิบายของพวกเขาว่า “เราจะใส่ใจและให้ความระมัดระวังสูงสุดต่อกฎระเบียบของกองถ่าย และเผชิญหน้ากับผู้อื่นด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตน”

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตเกาหลีและชาวเน็ตไต้หวันต่างแสดงความไม่พอใจต่อคำชี้แจงของสำนักข่าว และเผยว่าสำนักข่าวไม่ได้ขอโทษสำหรับการกระทำของพวกเขาอย่างจริงใจ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า