ชินเซคยองจะใช้กฎหมายจัดการอย่างเด็ดขาดต่อผู้ปล่อยข่าวลือเรื่องขายบริการของเธอ!!

Shin-Se-Kyung

ต้นสังกัดดาราสาวชินเซคยองเผยว่าจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเด็ดขาดต่อผู้ปล่อยข่าวลือเรื่องขายบริการทางเพศให้สปอนเซอร์ของเธอ

วันที่ 21 มีนาคม 2016 ต้นสังกัด Namoo Actors (นามูแอคเตอร์) ที่ดูแลชินเซคยองได้ประกาศอย่างเป็นทางการเพื่อตอบโต้ต่อข่าวลือที่แพร่กระจายอยู่ในโลกออนไลน์ในตอนนี้ทั้งทาง SNS และแอพข้อความต่างๆว่าดาราสาวเกี่ยวข้องกับข่าวคนดังที่ขายบริการทางเพศ

Namoo Actors กล่าวว่า “ชินเซคยองย้ำหนักแน่นว่าข่าวลือที่แพร่กระจายอยู่ตอนนี้ไม่เป็นความจริง มีคำกล่าวที่ว่าข่าวลือและความเห็นแย่ๆในโลกออนไลน์เป็นราคาที่เหล่าคนดังต้องจ่ายสำหรับความดังของพวกเขา อย่างไรก็ตามข่าวลือล่าสุดมันเป็นข่าวที่ส่งผลเสียอย่างรุนแรงที่สุดโดยเฉพาะต่อดาราสาว ยิ่งไปกว่านั้นข่าวลือนี้ไม่เพียงทำร้ายดาราสาวเท่านั้นแต่ยังทำร้ายครอบครัว รวมทั้งต้นสังกัดของเธอและแฟนคลับจำนวนมากอีกด้วย นี่เป็นเรื่องน่าโมโหอย่างที่สุด”

Namoo Actors กล่าวต่อ “เราขอประกาศว่าข่าวลือเรื่องเสียหายที่เหยียบย่ำศักดิ์ศรีของคนเช่นนี้ไม่เป็นความจริงเลย เราจะดำเนินการตามกฎหมายแพ่งและอาญาต่อผู้ที่แพร่ข่าวลือนี้ เราจะจัดการอย่างเด็ดขาดต่อคนที่อยู่เบื้องหลังการสร้างข่าวลือเท็จและนำไปเผยแพร่ออกไปในวงกว้าง”

จากนั้นกล่าวสรุปว่า “จากนี้เป็นต้นไป Namoo Actors จะต่อสู้อย่างเด็ดขาดต่อผู้ที่ปล่อยข่าวลือเท็จผ่านบล็อคต่างๆและผู้ที่โพสต์แสดงความคิดเห็น เราจะทำให้ดีที่สุดเพิ้อปกป้องสิทธิส่วนบุคคลและศักดิ์ศรีของดาราของเรา”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า