ผู้ปล่อยภาพไคและคริสตัลขณะออกเดทได้โพสต์ข้อความขอโทษแล้ว

kai-krystal-2

หลังโพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด CCTV ขณะที่คู่รักไอดอล ไค EXO และคริสตัล f(x) กำลังออกเดทกันออกมา ซึ่งการกระทำนี้เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายและสร้างความไม่พอใจแก่เหล่าแฟนคลับของไคเป็นอย่างมาก และล่าสุดชาวเน็ตผู้โพสต์ภาพนี้ได้ออกมาขอโทษแล้ว

วันที่ 4 กันยายน 2016 ชาวเน็ตผู้โพสต์ภาพได้เขียนข้อความลงในทวิตเตอร์ว่า “ฉันเขียนคำขอโทษต่อไคและแฟนคลับของเขาที่ต้องเจ็บปวดเมื่อได้ดูภาพแคปจาก CCTV ที่เป็นชีวิตส่วนตัวของไคที่ถูกปล่อยออกไปอย่างผิดกฎหมาย”

จากนั้นกล่าวต่อ “การโพสต์ภาพไคเป็นการทำผิดกฎหมายในการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล และฉันได้ทำลายชื่อเสียงของเขา ฉันรู้สึกขอโทษต่อไคมากจริงๆ”

ผู้โพสต์กล่าวต่อ “ฉันโพสต์ [ภาพ] และฉันรู้ว่ามันจะถูกแชร์ไปมากมาย ฉันอายและละอายใจมาก ฉันโพสต์มันลงในทวิตเตอร์เพราะฉันคิดว่าจะไม่ถูกจับได้ แต่ฉันก็ชะล่าใจเกินไป ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่ามันผิดขนาดไหนที่โพสต์เรื่องนี้ลงในทวิตเตอร์”

“การได้เห็นภาพมากยมายของไคและคริสตัลถูกเผยแพร่ออกไป ทันใดนั้นฉันรู้สึกลัวเลยลบข้อความกับบัญชีทวิตเตอร์นั้นออกไป ฉันกลัวเมื่อเห็นแฟนคลับไคมาดูข้อมูลในบัญชีของฉันและถกเถียงกันว่าฉันควรจะเปิดเผยตัวเอง ฉันยินดียอมรับผิดไม่ว่าจะถูกวิจารณ์ใดๆและถูกลงโทษ”

โดยก่อนหน้านี้กลุ่มแฟนคลับของไคได้ติดตามจนพบตัวชาวเน็ตที่โพสต์ภาพของไอดอลหนุ่มกับแฟนสาวอย่างผิดกฎหมาย และกล่าวว่าพวกเธอจะดำเนินการตามกฎหมายหลังปรึกษาทนายแล้ว จนในที่สุดผู้โพสต์ภาพต้นเรื่องจึงออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า