อีจุนเข้าร่วมชุมนุมประท้วงขับไล่ประธานาธิบดีพัคกึนฮเย

lee-joon

ล่าสุดอีจุนอดีตสมาชิกวง MBLAQ ได้เผยอุดมการณ์ทางการเมืองล่าสุดของเขา

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2016 อีจุนได้โพสต์ภาพลงใน IG ว่าเขาได้เข้าร่วมชุมนุมประท้วงขับไล่ประธานาธิบดีในควางฮวามุน และยังเชิญชวนคนอื่นให้ออกมาเป็นแนวร่วมเช่นกัน

โดยการประท้วงใต้แสงเทียนนี้เป็นการชุมนุมเพื่อเรียกร้องให้ประธานาธิบดีพัคกึนฮเยลาออกจากตำแหน่งหลังมีการเปิดเผยถึงความไม่โปร่งใสของเธอที่เกี่ยวข้องกับคนทรงหญิงชเวซุนชิล

ดาราหนุ่มอีจุนได้โพสต์ภาพของเขาเป็นระยะจากกลุ่มผู้ประท้วงและอัปเดทให้ทุกคนได้ทราบถึงความเคลื่อนไหว พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ตอนนี้มีผู้ชุมนุมกว่า 250,000 คนในควางฮวามุน พวกเขาบอกว่าเป้าหมายของวันนี้คือ 500,000 คน โปรดมาเข้าร่วมชุมนุมอย่างรวดเร็ว!”

จากนั้นอีจุนโพสต์ข้อความอีกว่า “แม้ว่าฝนจะตก การประท้วงยังคงดำเนินต่อไป ได้โปรดออกมากันนะครับ~”

อีจุนเขียนข้อความเพิ่มเติมว่า “ผมมาที่นี่หลังเสร็จจากการถ่ายทำละคร บรรยากาศที่นี่มีบางอย่างจริงๆในเวลาแบบนี้ เราต้องรวบรวมความพยายามของเรา” จากนั้นในข้อความสุดท้ายของคืนนั้นอีจุนได้กล่าวถึงประธานาธิบดีพัคกึนฮเยว่า “ตอนนี้คุณควรจะลาออกได้แล้วครับ”

ไม่เพียงแค่อีจุนเท่านั้นที่แสดงอุดมการณ์ทางการเมืองต่อประธานาธิบดีพัคกึนฮเย แต่คนดังคนอื่นทั้งดาราหนุ่มยูอาอิน, นักร้องอีซึงฮวาน, อีฮโยริ, ดาราหนุ่มชินฮยอนจุน และพิธีกรคิมแจดงได้ออกมาเผยความคิดไม่เอาประธานาธิบดีคนปัจจุบันเช่นกัน

현재 광화문25만입니다 오늘 목표는 50만이라고하네요 어서 모여주세요 ..!!!

รูปภาพที่โพสต์โดย 이준 (@leechangsun27) เมื่อ

비가와도 계속됩니다 모여주세요 ~~~

รูปภาพที่โพสต์โดย 이준 (@leechangsun27) เมื่อ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า