ต้นสังกัดซงจุงกิเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องเอเชียทัวร์ของเขา!!

yoo shi jin-song joong ki

แฟนๆซงจุงกิเชิญทางนี้ เนื่องจากต้นสังกัดของดาราหนุ่มได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องเอเชียทัวร์แฟนมีตของเขา

วันที่ 12 มีนาคม 2016 ต้นสังกัด Blossom Entertainment ที่ดูแลดาราหนุ่มซงจุงกิได้ประกาศถึงเรื่องเอเชียทัวร์แฟนมีตของเขาในปี 2016 ชื่อว่า 2016 Asia Tour Fan Meeting ลงใน facebook อย่างเป็นทางการของ Blossom Entertainment โดยมีเนื้อหาว่า

“สวัสดี นี่คือ This is Blossom Entertainment

หลังจากได้ประกาศถึงงานแฟนมีตในประเทศจีนของซงจุงกิ พวกคุณมากมายได้สอบถามเข้ามาถึงเรื่องงานแฟนมีตในประเทศและต่างประเทศ

ขณะนี้พวกเรากำลังเตรียมความพร้อมสำหรับซงจุงกิในงานแฟนมีต 2016 Asia Tour Fan Meeting ซึ่งจะเริ่มจากในประเทศเกาหลี รวมทั้งประเทศจีน และในประเทศอื่นๆอีกมากมายในทวีปเอเชีย ซึ่งเหตุผลที่เราแจ้งข่าวงานแฟนมีตในจีนเป็นเพราะพวกเราได้รับรายงานในเรื่องคดีการลอกเลียนแบบเรื่องงานแฟนมีตในจีนของซงจุงกิ ดังนั้นเราจึงต้องป้องกันไม่ให้เกิดความไม่สะดวกใดๆต่อแฟนๆ

เราต้องการแจ้งพวกคุณให้ทราบอีกครั้งเกี่ยวกับ 2016 Asia Tour Fan Meeting ซึ่งพวกเราได้เตรียมตัวไปพบกับแฟนคลับในหลากหลายประเทศ เริ่มต้นจากประเทศเกาหลี คุณสามารถมาเช็คได้ที่โฮมเพจทางการของ Blossom Entertainment และแฟนคลับทางการของซงจุงกิถึงรายละเอียดงานแฟนมีต

เราจะแจ้งให้พวกคุณทราบให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ถึงรายละเอียดอื่นๆเกี่ยวกับงานแฟนมีตในทันทีที่เราได้ทำการตัดสินใจ โปรดให้ความสนับสนุนและรักซงจุงกิต่อไปนะครับ ขอบคุณ”

และยังมีการกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “รายละเอียดและข้อมูลจะอยู่ในหน้าโฮมเพจ และเฟสบุ๊คของ Blossom Entertainment รวมถึงเพจแฟนคลับที่เป็นทางการของซงจุงกิเท่านั้น สำหรับงานแฟนมีตติ้งในจีนจะโพสต์ประกาศทาง CN BLESS, hs e&c SNS”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า