เกิดความขัดแย้งระหว่างผู้แต่ง Cheese In The Trap กับทีมละคร!!

ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าเกิดความขัดแย้งขึ้นระหว่างผู้แต่งเรื่อง Cheese in the Trap กับทีมงานละครที่กำลังถ่ายทำในปัจจุบัน

แม้ว่าละคร Cheese in the Trap จะเริ่มต้นด้วยความชื่นชมของผู้ชม รวมทั้งความคาดหวังอย่างมากต่อทั้งผู้ชม ผู้แต่งดั้งเดิมและต้นสังกัดที่ดูแล แต่ทั้งหมดได้แสดงความไม่พอใจต่อพล็อตเรื่องในช่วงครึ่งหลัง

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2016 Soonkki ผู้แต่งการ์ตูนดั้งเดิมของละคร Cheese in the Trap ได้ออกมาพูดเปิดใจถึงละครเรื่องนี้ลงในบล็อคออนไลน์ของเธอว่า

“ฉันอยากให้ละครให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันทั้งหมดจากในการ์ตูนเพราะเป็นการสร้างในสื่อที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตามละครที่ออกอากาศกลับล้มเหลวในการให้ความรู้สึกที่แตกต่าง กลายเป็น ‘ความจริงถึงต้นฉบับเดิม’ พวกเขาไม่เคยติดต่อฉันดังนั้นฉันจึงไม่รู้ว่าทำไมพวกเขาจึงถ่ายทำละครตามเนื้อเรื่องฉบับการ์ตูน”

Soonkki ยอมรับว่าเธอไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับละครได้มากนัก เนื่องจากมันจะส่งผลต่อการต่อว่ามากมายของผู้คนตามมา เธอกล่าวว่ามันเป็นแบบนั้นจนกระทั่งเธอยืนกรานบ่นพล็อตละครที่เธอได้รับหลังจากตอนที่หก ไม่เพียงเท่านี้ Soonkki ยังเผยอีกว่านั่นเป็นครั้งแรกที่ทีมงานติดต่อเธอหลังจากถ่ายทำและพูดถึงตอนจบ

เมื่อเธอรู้ว่าตอนจบนั้นจะคล้ายกับต้นฉบับในการ์ตูนซึ่งมันต่างจากที่เธอขอร้องเอาไว้ในตอนแรก เธอจึงขอให้พวกเขาเปลี่ยนตอนจบให้แตกต่างกัน

ไม่เพียงเท่านี้ผู้แต่งต้นฉบับได้แสดงความไม่สบายใจที่ทีมงานใช้คำว่า “Chee-mother” เป็นคำที่ใช้เรียกแฟนคลับตัวยงของการ์ตูน ซึ่งเมื่อโฆษณาละคร “Chi-mother” จะออกเสียงคล้ายกับคำว่า “แม่สามี” ซึ่งถูกมองเป็นคำในแง่ลบ

W Company ต้นสังกัดพัคแฮจินได้แสดงความรู้สึกไม่พอใจแบบอ้อมๆลงใน IG อย่างเป็นทางการในวันที่ 23 และ 24 กุมภาพันธ์ 2016 โดยมีแคปชั่นว่า “ในกองถ่ายที่เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองของนักแสดงควรจะเป็นที่น่านับถือ ละครไม่ควรเป็นของใครเพียงคนเดียว” กับ “จอง~ คุณอยู่ไหน คุณได้ยินผมไหม?” และ “น้ำหนักของบท คุณค่าของมันไม่มีที่สิ้นสุด”

แฟนการ์ตูนมากมายที่แสดงความไม่พอใจเพราะต้นฉบับนั้นจะเน้นที่ความสัมพันธ์ของยูจองและซอล แต่ในละครถูกเปลี่ยนไปเน้นที่แบคอินโฮและซอล และเนื้อเรื่องเน้นที่ภูมิหลังของแบคอินโฮโดยไม่ใส่ใจกับอารมณ์ของยูจองเลย

แม้ว่า Cheese in the Trap จะเริ่มต้นด้วยเรตติ้งเพียง 3.59% ในวันที่ 4 เดือนมกราคม และได้รับความนิยมมากขึ่นจนได้เรตติ้งสูงถึง 7.10% ในตอนที่ 9 แต่แล้วเรตติ้งเริ่มลดลงจนปัจจุบันอยู่ที่ 5 – 6%

ด้านทีมงานละครกล่าวว่า “ตอนนี้เราพยายามติดต่อ Soonkki เพื่อที่จะหารือละครกับเธอ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า