ฮเยริ Girl’s Day ได้รับเสนอบทหลายเรื่องหลังประสบความสำเร็จจาก Reply 1988!!

hyeri-girlsday-reply1988

เนื่องจากละคร Reply 1988 ที่ฮเยริ Girl’s Day รับบทนำประสบความสำเร็จมากมาย ล่าสุดมีการเปิดเผยว่ามีผู้ทาบทามเสนอบทให้ฮเยริพิจารณาหลายเรื่องด้วยกัน

แม้ว่าในตอนแรกฮเยริ Girl’s Day และต้นสังกัดของเธอ Dream Tea Entertainment รวมทั้งทีมละคร Reply 1988 จะถูกต่อว่าวิพากษ์วิจารณ์มากมายเมื่อมีข่าวว่าเธอรับบทนำในซีรี่ย์ตระกูล Reply ที่ก่อนหน้านี้โด่งดังทุกภาค

อย่างไรก็ตามไอดอลสาวได้ลบคำสบประมาทของเหล่าชาวเน็ตไปได้หมด และนำละครโด่งดังจนเรตติ้งแรงแซงช่องหลัก รวมทั้งผู้ที่เคยต่อว่าเธอกลับเปลี่ยนใจเป็นชมเชยการแสดงของฮเยริไม่หยุด แน่นอนว่าเธอได้รับความรักท่วมท้นเกินคาดเมื่อละคร Reply 1988 ออกอากาศ

เมื่อมีข่าวเรื่องฮเยริได้รับทาบทามและเสนอบทนำมากมายในปัจจุบัน ทำให้เหล่าชาวเน็ตต่างพอใจที่จะได้เห็นบทบาทใหม่ของไอดอลสาวที่ผันตัวมาเอาดีในเส้นทางการแสดง และหวังว่าเธอจะเลือกบทบาทของละครที่เนื้อเรื่องดีไม่แพ้ Reply 1988

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ฮเยริคนสวยของเรา…ฉันหวังว่าเธอจะได้นักเขียนบทที่ดี…แม้ว่าคุณจะมีความสามารถแต่คุณก็จำเป็นต้องได้เนื้อเรื่องที่ดีด้วย” กับ “ฉันร้องไห้ไปกับเธอตอนดูละครที่เธอเล่น” กับ “บอกจริงๆว่าฉันหวังจะได้ดูเธอแสดงเรื่องต่อไป” และ “ด็อกซอน! สู้ๆ!” เป็นต้น

แปลจาก koreaboo + star news โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า