ต้นสังกัดของจุนซูและฮานิยืนยันความสัมพันธ์ของทั้งสอง!!

hani-junsu

หลังจากที่เมื่อเช้าวันนี้ Dispatch ได้ปล่อยภาพของฮานิ EXID และจุนซู JYJ ขณะกำลังเดทกัน ล่าสุดต้นสังกัดของทั้งสองฝ่ายได้ออกมายืนยันต่อเรื่องนี้แล้ว

C-Jes Entertainment ต้นสังกัดของจุนซูกล่าวว่า “นี่เป็นการแถลงการณ์เกี่ยวกับข่าวเดทของจุนซูและฮานิ อย่างแรกเลยทั้งสองให้กำลังใจกันและสนับสนุนงานของกันและกันในฐานะศิลปินรุ่นพี่รุ่นน้อง และตอนนี้เป็นความจริงที่ว่าทั้งสองได้เริ่มความสัมพันธ์และคบกันดี”

ตัวแทนกล่าวเสริมว่า “แต่ในฐานะที่ทั้งคู่เป็นศิลปินที่ได้รับความรักมากมาย พวกเราเลยอยากขอช่วยแสดงความยินดีกับพวกเขา การคบหากันเป็นเรื่องส่วนตัวที่เราไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้ เราขอให้ทุกคนเข้าใจ”

ส่วนทางด้านต้นสังกัดของฮานิแถลงการณ์ว่า “หลังจากยืนยันกับฮานิแล้ว เธอและจุนซูเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันแต่ตอนนี้ได้เริ่มคบกันแล้ว ทั้งสองยังคงรักษาความสัมพันธ์ไว้ได้อย่างดี”

พวกเขากล่าวต่อ “เมื่อปีที่แล้วมีหลายอย่างที่เปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันตั้งแต่ ‘Up & Down’ และฮานิยังขาดประสบการณ์และไม่รู้ว่าจะจัดการยังไงกับทั้งหมด ดังนั้นจึงมีใครสักคนที่เข้ามาช่วยตัดสินใจและเป็นความเข้มแข็งให้กับเธอเพื่อให้เธอได้โฟกัส เธอจึงค่อยๆเริ่มความสัมพันธ์กับคนนั้นและทั้งสองก็คบหากันอย่างจริงจัง”

พวกเขาปิดท้ายว่า “ช่วยติดตามและมอบความรักความอบอุ่นให้กับพวกเขา เพื่อที่ทั้งสองจะได้ส่งเสริมกันและกันในพื้นที่ของตัวเอง เนื่องจากนี่เป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ พวกเราจึงอยากขอให้คุณเอาใจใส่พวกเขาเพื่อที่ทั้งคู่จะได้ไม่ต้องเสียใจจากผลกระทบของข่าว”

ขอแสดงความยินดีกับคู่รักคู่ใหม่ของปี 2016 ด้วยจ้า

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า