ต้นสังกัดของนัมจูฮยอกตอบประเด็นเรื่องบูลลี่และล่วงละเมิดทางเพศจากผู้กล่าวหาคนที่สาม

ต้นสังกัดของนัมจูฮยอกแถลงการณ์เกี่ยวกับข้อกล่าวหาเรื่องการใช้ความรุนแรงในโรงเรียนและครั้งนี้มีหลักฐานเกี่ยวกับการกลั่นแกล้งและล่วงละเมิดทางเพศ

ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2022 สื่อรายงานว่าพวกเขาได้รับหลักฐานใหม่จากผู้กล่าวหาคนที่สาม ครั้งนี้เป็นผู้หญิงกล่าวหาว่านัมจูฮยอกและเพื่อนรังแกและล่วงละเมิดทางเพศเธอช่วงปีสุดท้ายของม.ปลาย

ผู้กล่าวหาคนที่สามได้ส่งข้อความจากแชทกลุ่ม KakaoTalk จากวันที่ 10 พฤษภาคม 2012 โดยอ้างว่าเธอได้รับเชิญให้เข้าร่วมแชทกลุ่มอย่างไม่เต็มใจและถูกรังแกเพียงเพราะเพื่อนของนัมจูฮยอกไม่ชอบเธอ เป็นการกลั่นแกล้งรูปแบบทางเน็ตที่รู้จักกันในชื่อ “คุก KakaoTalk” ในเกาหลี นัมจูฮยอกและเพื่อนๆของเขาส่งข้อความเกลียดชังถึงการล่วงละเมิดทางเพศ ความคิดเห็นที่ดูหมื่นและดูถูกเธอ

สื่อกล่าวว่านัมจูฮยอกไม่ได้สร้างแชทกลุ่ม ข้อความแสดงให้เห็นว่าเขาดูถูกผู้กล่าวหาคนที่สามและร่วมสนทนา

ผู้กล่าวหาคนที่สามเผยว่าเธอรายงานเหตุการณ์ดังกล่าวต่อโรงเรียนในตอนนั้นและการลงโทษผู้กระทำผิดคือให้บริการชุมชนภายในโรงเรียน เธอกล่าวว่าในตอนนั้นผู้กระทำผิดเพียงแต่ขอโทษเมื่อครูบังคับให้ทำ ตามที่ผู้กล่าวหาคนที่สามกล่าวผู้กระทำความผิดพยายามขอโทษเธอ 10 ปีหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวตอนที่เธอพยายามจะบอกเรื่องนี้

Nam Joo Hyuk | Soompi

ต่อมาในตอนเย็น Management SOOP แถลงการณ์พูดถึงรายงานใหม่และข้อกล่าวหาก่อนหน้านี้

ต้นสังกัดของนัมจูฮยอกยืนยันว่าข้อความที่ผู้กล่าวหาคนที่สามให้มาเป็นความจริงแต่เป็นเพียงการตัดมาบางส่วนเท่านั้นโดยไม่มีบริบทหรือคำอธิบายใดๆ ต้นสังกัดยืนยันว่าผู้กล่าวหาคนที่สามอ้างว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจบด้วยการขอโทษที่โรงเรียนแต่พวกเขาปฏิเสธเรื่องที่ว่านัมจูฮยอกเพิ่งพยายามขอโทษเธอ

ในการอธิบายเรื่องการตัดสินใจที่พวกเขาไม่ให้คำอธิบายเพิ่มเติมสำหรับข้อความนั้น Management SOOP กล่าวว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นในแชทกลุ่ม KakaoTalk มันซับซ้อนมากและเป็นเรื่องส่วนตัว ดังที่กล่าวไว้ในบทความเหตุการณ์จบลงด้วยการขอโทษที่โรงเรียนดังนั้นเราจึงไม่คิดว่าการเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดผ่านสื่อตอนนี้เป็นเรื่องที่ถูกต้อง”

Management SOOP ยังย้ำจุดยืนของพวกเขาว่ารายงานที่ไม่ระบุชื่อครั้งที่สองไม่เป็นความจริงและประกาศอีกครั้งว่าพวกเขาจะใช้กฎหมายจัดการ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า