ซงอิลกุกและแฝดสามประกาศถอนตัวออกจากรายการ “The Return of Superman”!!

song-il-gook-triplets

นักแสดงซงอิลกุกและแฝดสาม แทฮัน, มินกุก และมันเซได้ประกาศถอนตัวอย่างเป็นทางการจากรายการ “The Return of Superman” ทางช่อง KBS

ในวันที่ 22 ธันวาคม 2015 ทีมผลิตรายงานว่า “เมื่อวานนี้ (21 ธันวาคม 2015) ซงอิลกุกและแฝดสาม แทฮัน, มินกุก และมันเซเข้าถ่ายทำครั้งสุดท้ายของพวกเขา แต่เรายังมีที่ถ่ายทำไว้เหลืออีกเยอะ ดังนั้นที่ถ่ายทำไว้ล่าสุดตอนสุดท้ายของพวกเขาวางแผนจะออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์ 2016”

“เราไม่สามารถยืนยันเรื่องที่พวกเขาจะออกได้ตั้งแต่แรกเพราะมันเป็นการถ่ายทำไปเรื่อยๆ แต่อย่างไรก็ตามเนื่องจากปัญหาที่ผ่านมา ทีมผลิตได้ตัดสินใจที่จะถ่ายทำตอนสุดท้ายหลังจากหารือกันแล้ว พวกเราขอให้คุณช่วยเข้าใจและขอโทษที่ทำให้สับสนและไม่ชัดเจนเกี่ยวข่าวการถอนตัวของรอบครัวซง เรารู้สึกขอบคุณที่ผู้ชมมอบความรักมากมายให้กับซงอิลกุกและแทฮัน มินกุก มันเซ ทีมงานของ The Return of Superman มีความสุขมากที่ได้ดูการเติบโตของแทฮัน มินกุก มันเซที่ผ่านมาปีกว่า และขอบคุณผู้ชมที่เขียนจดหมายมาหาเราและเฝ้าดูการเติบโตของพวกเขา เรามีเพียงแค่คำพูดเดียวคือขอบคุณจากใจสำหรับ ‘Superman’ ซงอิลกุก ผู้ที่ทำอะไรมากมายให้กับรายการ เราจะคอยสนับสนุนนักแสดงซงอิลกุกผู้ที่เป็นนักแสดงยอดเยี่ยม”

แฝดสามและพ่อของเขาเข้าร่วมรายการเมื่อเดือนกรกฎาคม 2014 และออกจากรายการหลังเข้าร่วมได้ 1 ปีครึ่ง

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า