คิมจงกุกถูกถามถึงเรื่องการออกเดทกับยุนอึนเฮในเกม ‘แน่นอนอยู่แล้ว’ ใน Running Man!!

lee-ji-hyun-kim-jong-kook

ล่าสุดพี่เสือคิมจงกุกได้ถูกถามเรื่องออกเดทกับดาราสาวยุนอึนเฮ (ยุนอึนฮเย) ขณะเล่นเกม ‘แน่นอนอยู่แล้ว!’ (ทังยอนฮาจี) เลียนแบบรายการ X-Man ในรายการ Running Man

แม้ว่าแฟนๆรายการจะตั้งตารอให้ดาราสาวยุนอึนเฮเข้ามาเป็นแขกรับเชิญรายการ Running Man สักทีเพราะอยากเห็นเลิฟไลน์กับพี่เสือคิมจงกุกเหมือนในรายการ X-Man แต่ยังไร้วี่แววที่ดาราสาวจะเข้ามาเป็นแขกรับเชิญ อย่างไรก็ตามบ่อยครั้งที่ยุนอึนเฮถูกเอ่ยชื่อเพื่อแซวคิมจงกุกในรายการ

วันที่ 20 ธันวาคม 2015 มีการออกอากาศรายการ Running Man ทางสถานี SBS ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่สมาชิกต้องเล่นเกม ‘แน่นอนอยู่แล้ว!’ (ทังยอนฮาจี!) ที่ฝ่ายตรงข้ามจะตั้งคำถามให้อีกฝ่ายตอบว่า ‘แน่นอนอยู่แล้ว’ จนกว่าใครที่เจอคำถามแล้วตอบไม่ออกจะเป็นฝ่ายแพ้ แน่นอนว่าถามที่ทำให้ตอบไม่ออกมักเป็นคำถามที่ฝั่งตรงข้ามสุดทนที่จะตอบออกไปว่า “แน่นอนอยู่แล้ว” จริงๆ

ดาราสาวอีจีฮยอนเป็นที่รู้กันดีว่าเป็นราชินีแห่งเกมแน่นอนอยู่แล้วเนื่องจากคำพูดสุดเชือดเฉือนของเธอ ได้จับคู่กับคิมจงกุกในระหว่างฝึกซ้อมเกม และคิมจงกุกพูดถามเธอว่า “เป็นเรื่องดีใช่มั้ยครับที่ได้แต่งงาน?” แม้จะเป็นคำถามที่ไม่น่าตอบยากเท่าไหร่นัก แต่ดาราสาวกลับลังเลในการตอบเล็กน้อยก่อนตอบออกไป

จากนั้นอีจีฮยอนจึงถามคิมจงกุกว่า “ตอนที่คุณอยู่รายการ X-Man ในอดีต คุณออกเดทกับยุนอึนเฮใช่มั้ย?” โดยเป็นที่รู้กันดีในเลิฟไลน์ของคิมจงกุกและยุนอึนเฮในอดีตตอนพวกเขาเป็นสมาชิกรายการ X-Man ซึ่งพี่เสือยังคงโดนแซวจนมาถึงทุกวันนี้

คิมจงกุกนั้นคิดหนักมากก่อนจะตอบออกไป ทั้งออกอาการลนลานมากมาย แม้เพื่อนๆจะเชียร์ให้เขาตอบไปว่า “แน่นอนอยู่แล้ว!” แต่เขากลับยอมแพ้อย่างราบคาบ ท่ามกลางความผิดหวังของสมาชิกรายการ

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า