ยุนอึนฮเยและคิมจงกุกเกิดข่าวลือเดทอีกครั้งจากเรื่องราวในอดีตที่คล้ายกัน + ต้นสังกัดชี้แจง

เกิดข่าวลือความสัมพันธ์ของยุนอึนฮเยและคิมจงกุกขึ้นอีกครั้งซึ่งคราวนี้เป็นเพราะเรื่องราวในอดีตที่คล้ายคลึงกัน

วิดีโอในช่องยูทูปของเธอเมื่อต้นสัปดาห์ยุนอึนฮเยพูดถึงความสัมพันธ์ในอดีตของเธอ เธอกล่าวว่า “เมื่อคุณเริ่มเดทครั้งแรกผู้ชายจะส่งข้อความหาคุณจำนวนมาก แต่เมื่อเวลาผ่านไปข้อความต่างๆก็เริ่มน้อยลงและผู้หญิงก็จะกังวลเรื่องนั้น ในมุมมองของผู้ชายพวกเขาก็พยายามทำให้ดีที่สุดแต่ผู้หญิงก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกผิดหวัง ถ้าคุณทำต่อไปไม่ได้ก็ไม่ควรทำแต่แรก”

จากนั้นเธอเสริมว่า “สำหรับแฟนเก่าของฉัน ฉันเขียนทุกข้อความที่เขาส่งให้ฉันลงในสมุดและมอบให้เขาเป็นของขวัญ เขาเป็นคนดีจริงๆ เมื่อเขาเห็นข้อความที่น้อยลงทุกวันๆเขาก็รู้สึกเสียใจ มันไม่มีเหตุผลที่จะมาทะเลาะเพราะข้อความแต่มันจำเป็นต้องแสดงความรู้สึกของคุณกับอีกฝ่าย”

เรื่องราวของยุนอึนฮเยได้รับความสนใจอย่างมากและแฟนๆหลายคนนึกถึงเรื่องที่คิมจงกุกก็เคยเล่าในอดีตที่คล้ายๆกันใน ‘My Litt Old Boy’ ของ SBS

ในอีพีดังกล่าวซึ่งออกอากาศปี 2018 คิมจงกุกไปเยี่ยมบ้านของครอบครัวเขาและขึ้นไปห้องใต้หลังคาซึ่งเขาได้พบสมุดโน๊ตที่มีจดหมายจากแฟนเก่า เขาเผยว่า “แฟนคนนี้เขียนทุกข้อความที่ผมส่งให้เธอและมอบให้กับผม เธอเคยเรียกผมว่าเจ้าชายของเธอ แต่เพราะเธอส่งมาให้ผม ผมได้เห็นข้อความของตัวเองที่สั้นลงเรื่อยๆไปตามเวลา ในวันที่ 14 กันยายน เวลา 10.00 น. ทั้งหมดที่ผมส่งไปคือ ‘ผมกำลังไปยิม'”

ตั้งแต่นั้นวิดีโอดังกล่าวถูกลบออกจากช่องของยุนอึนฮเย

อย่างไรก็ตามตัวแทนจากต้นสังกัดของยุนอึนฮเยออกมาชี้แจงในวันที่ 19 พฤษภาคม 2022 ว่า YouTube ลบคลิปไปเนื่องจากข้อผิดพลาดภายในไม่ใช่เพราะข่าวลือเดท ตัวแทนบอกกับสื่อว่า “มีข้อผิดพลาดหลายอย่างในตอนตัดต่อวิดีโอซึ่งเป็นสาเหตุที่วิดีโอถูกลบและยุนอึนฮเยกับคิมจงกุกไม่เคยเดทกันมาก่อนและข่าวลือไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุที่วิดีโอถูกลบไป”

Yoon Eun Hye | Soompi

Kim Jong Kook Donates 70 Million Won Of His YouTube Income To Good Cause | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า