Dispatch เผย 5 อันดับไอดอลหญิงที่สาวๆใฝ่ฝันอยากมีส่วนต่างๆของร่างกายแบบพวกเธอ!!

body-idol-perfect-2015

ล่าสุดสำนักข่าว Dispatch (ดิสแพทช์) ได้เปิดเผย 5 อันดับไอดอลสาวที่มีส่วนประกอบของร่างกายที่สวยงามจนสาวๆคนอื่นใฝ่ฝันอยากมีแบบพวกเธอบ้าง

แน่นอนว่าไอดอลสาวทั้ง 5 ที่มีรายชื่อในการจัดอันดับของ Dispatch ต่างมีบางสิ่งในตัวพวกเธอที่สวยสะดุดตาและสมบูรณ์แบบ จนเป็นเรื่องยากที่จะมีแบบพวกเธอ และเป็นสิ่งที่สาวๆทั่วไปไม่ว่าจากประเทศไหนก็ตามต่างอยากมีแบบพวกเธอ

1. คังมินคยอง DAVICHI ด้วยสัดส่วนสุดสมบูรณ์แบบ รอบเอวของคังมินคยองคือ 24 นิ้ว และสะโพกของเธอมีขนาดถึง 37 นิ้ว การมีเอวคอดและสะโพกผายกลมกลึงของเธอเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆทั่วไป และสาวๆต่างปรารถนาอยากมีแบบเธอ จนชาวเน็ตให้ฉายาเธอว่า ‘เทพีมินคยอง’

2. คริสตัล f(x) สาวน้อยติดอันดับการจัดอันดับนี้เนื่องจากกล้ามเนื้อหน้าท้องที่น่าทึ่งของเธอ โดยคริสตัลเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีกล้ามเนื้อหน้าท้องสุดสมบูรณ์แบบและชาวเกาหลีเรียกเธอว่ากล้ามหน้าท้อง 11 ไลน์

3. คูฮารา KARA เธอมีสิ่งหนึ่งที่สาวๆทั่วไปมักคุยกันอย่างอิจฉานั่นก็คือเอวเล็กๆของเธอ ซึ่งชาวเกาหลีเรียกว่า ‘เอวมด’

4. โซฮี อดีตสมาชิก Wonder Girls เธอมีหัวเข่าที่นวลเนียนไร้ริ้วรอยใดๆ

5. ไอยู เป็นที่รู้กันดีว่าเธอมีผิวที่สวยงามไร้ตำหนิใดๆ ไอยูถูกพบตอนไม่แต่งหน้าบ่อยๆ และนี่เป็นการบอกความจริงที่ว่าผิวของเธอสวยงามไร้จุดด่างดำ

ในเรื่องนี้ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “เข่าจริงๆด้วย คุณนักข่าว” [+9181, -145] กับ “มีเข่าด้วยหรือ 5 5 5 5 ฉันว่าจากทั้งห้าคน คังมินคยองชนะเลิศ 5 5 เมื่อคุณดูจากความแตกต่างของขนาดเอวกับสะโพก…สาวๆที่มีสะโพกดูเซ็กซี่จริงๆ” [+5959, -523]

บ้างกล่าวว่า “นี่เป็นแค่ความเห็นส่วนตัวของฉัน แต่เมื่อคุณพูดถึงบางส่วนในร่างกายที่พิเศษฉันว่าพวกไอดอลหญิงอาจชนะ แต่เมื่อพูดถึงโดยรวมทั้งหมดแล้วล่ะก็ ไม่ว่าพวกเธอจะเป็นสมาชิกวงดังขนาดไหน แต่ก็ไปเทียบกับพวกดาราสาวไม่ได้อยู่ดี” [+4614, -384]

แล้วคุณล่ะคิดอย่างไรในเรื่องนี้

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. shinchan says:

    iu น่ารัก <3

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า