Dispatch ได้รับคลิปจากกล้องวงจรปิดของโจรที่บุกเข้าบ้านฮาร่าหลังเธอเสียชีวิต

Dispatch ได้รับคลิปจากกล้องวงจรปิดของโจรที่บุกเข้าบ้านฮาร่าหลังเธอเสียชีวิตและเริ่มเปิดการสืบสวน

หลังจากคูฮาร่าเสียชีวิต ครอบครัวและเพื่อนของเธอไว้ทุกข์ 49 วันซึ่งสิ้นสุดในวันที่ 11 มกราคม และในวันที่ 13 มกราคมพี่ชายของเธอคูโฮอินผู้ที่พักอยู่บ้านของฮาร่าในช่วงที่ไว้ทุกข์และเก็บข้าวของและกลับบ้านในคืนนั้นเวลา 00.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น ในวันที่ 14 มกราคม ชายนิรนามได้กระโดดข้ามรั้วเข้ามาในบ้านของฮาร่า Dispatch รายงานว่ามันไม่ชัดเจนว่าผู้กระทำผิดมีเพียงคนเดียวหรือสองคนซึ่งกล้องวงจรระบุว่าดูเหมือนจะเป็นคนเดียว

ชายดังกล่าวได้ขโมยตู้เซฟของฮาร่า รุ่นน้องที่เคยอยู่กับฮาร่าบอก Dispatch ว่า “เราพบว่าตู้เซฟถูกขโมยเมื่อเดือนเมษายน ฉันไปกับพี่โฮอินเพื่อดูกล้องวงจรปิด เราเห็นด้วยว่าโจรเอาใบ้ไม้บังกล้องวงจรปิดดูเหมือนว่าพวกเขาพยายามปกปิดตัวตน” รุ่นน้องกล่าวว่าพวกเขาเปลี่ยนรหัสผ่านหลังจากที่ฮาร่าเสียและบอกว่า “มีเพียงฉันและพี่โฮอินที่รู้รหัสผ่านที่เปลี่ยน มันดูเหมือนว่าเขาจะกดรหัสผ่านเก่าเพราะมันเป็นเลข 2**2”

ตามรายงานจาก CCTV โจรเข้าบ้านผ่านระเบียงชั้นสองจากนั้นก็ไปยังห้องเสื้อผ้า ชายคนนั้นรู้ชัดเจนว่าตู้เซฟอยู่ที่ไหน โฮอินกล่าวว่า “เขารู้แผนผังของบ้านดีไม่มีทางที่คนที่ไปครั้งแรกจะรู้จักบ้านหลังนี้ดี เขารู้ด้วยซ้ำว่าเราไม่ได้ล็อคประตูระเบียงจริงๆ” รุ่นน้องฮาร่ากล่าว “ปกติเราจะไม่ล็อคประตูห้องเสื้อผ้าเพราะเรากลับไปกลับมา ปกติเราจะปิดระบบรักษาความปลอดภัยคนนั้นรู้จักนิสัยเราดี”

ดูคลิปจากกล้องวงจรปิดได้ที่ด้านล่าง

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า