มินอา Girl’s Day ดูไม่สบายใจอย่างเห็นได้ชัดเมื่อสวมกระโปรงสั้นเกินไปออกงาน!!

girlsday_minah_2015

มีการเปิดเผยว่าสาวมินอาวงเกิร์ลเดย์ (Girl’s Day) ดูไม่สบายใจอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเธอสวมกระโปรงสั้นมากเกินไปออกงาน

วันที่ 29 ตุลาคม 2015 มินอาและยูราวงเกิร์ลเดย์ (Girl’s Day) ปรากฏตัวเข้าร่วมงานประกาศรางวัล 2015 Korean Popular Culture Arts Awards โดยพวกเธอได้รับรางวัล Minister of Culture, Sports, and Pop Culture Award

ขณะการเดินพรมแดงเข้างานสองสาวปรากฏตัวในชุดสีขาวสวยงาม ยูราสวมเสื้อสูทสีขาวทับเสื้อเอวลอยสีขาวกับกางเกงขาสั้น ส่วนมินอานั้นสวมสูทสีขาวทับชุดกระโปรงสั้นสีขาวยาวแค่ปิดก้นดูเซ็กซี่ เธอดูสวยงามเช่นเคยแต่เห็นได้ชัดว่าหญิงสาวดูไม่สบายใจเลยกับกระโปรงที่สั้นมากของเธอ โดยหญิงสาวใช้มือปิดชายกระโปรงไว้ตลอดเวลาเพื่อป้องกันการโป๊โดยไม่ตั้งใจ

ในเรื่องนี้สร้างความไม่สบายใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก และได้ไปตั้งกระทู้ในชุมชนออนไลน์ Pann ในหัวข้อ “กระโปรงของมินอาสั้นเกินไปจริงๆ” และกล่าวว่า “นี่มัน…เกินไปหน่อยไม่ใช่หรือ…”

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ต้นสังกัด Dream T เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ Ring My Bell แล้ว ฉันไม่ชอบเลย เด็กๆของเราสวยมากพอแม้จะใส่ชุดที่ยาวกว่านี้หย่อย ดังนั้นโปรดใส่ใจพวกเธอด้วย” กับ “โห มันสั้นโครต เธอดูไม่สบายใจอย่างเห็นได้ชัด” และ “นี่มันแย่จริงๆ กระโปรงยาวแค่ปิดก้นเธอ…นี่มันไม่สั้นไปหน่อยหรือ?” เป็นต้น

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า