มินอาอดีตสมาชิก AOA โพสต์อัพเดทเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เกิดประเด็น

ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2020 มินอาอดีตสมาชิกวง AOA โพสต์โซเชียลมีเดียเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เกิดประเด็นที่เธอโพสต์ว่าถูกรังแกจากจีมินลีดเดอร์ AOA

ในอัพเดทมินอาโพสตืภาพของน้องหมาและเขียนว่า “ฉันได้รับข้อความที่เป็นห่วงและกำลังใจมากมายไม่ใช่แค่จากคนรู้จักแต่มาจากหลายคนที่ส่งข้อความมาต่างๆและฉันรู้สึกขอโทษที่ไม่ได้ตอบพวกเขาได้ทั้งหมด ฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่ออ่านมันทั้งหมดและรู้สึกซาบซึ้งมาก…คุณไม่ต้องห่วงฉันเลย…เพื่อที่พวกคุณจะได้ไม่ต้องห่วงฉัน ฉันจะพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมาโปรโมทด้วยสุขภาพที่แข็งแรง, ภาพลักษณ์ที่สดใสและรักษาไปทีละขั้น อย่าลืมดูแลตัวเองและอย่าป่วยกันนะคะ อย่าลืมสวมหน้ากากและระวังเป็นหวัดเพราะฝนตก ฉันขอขอบคุณอีกครั้งและขอโทษจริงๆ…ทุกคน สู้ๆค่ะ!”

เมื่อไม่นานมานี้มินอาได้เปิดเผยเรื่องราวที่น่าตกใจว่าเธอถูกจีมินรังแกมาตลอด 10 ปีและได้กล่าวว่าจีมินเข้ามาขอโทษเธอแล้ว และจีมินได้ประกาศออกจากวง AOA และวงการบันเทิง

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

디엠과 문자나 등등 제 지인들뿐만 아니라 정말 많은 분들께서 걱정글과 응원글을 보내주시는데 일단 제가 일일히 답장을 해주지 못해서 너무 죄송합니다 최대한 다 읽으려고 하고 있구 정말 정말 감사할뿐입니다..걱정 이제 그만 하셔도 되요..앞으로 걱정안할 수 있도록 제가 차근 차근 치료도 잘 받고 건강하고 밝은 모습으로 꼭 빠른시일내에 돌아올께요 노력 많이 할테니 그때까지 다들 몸 챙기시고 아푸지 마세요 마스크 착용도 꼭 잊지마시구 비가 오면서 날씨도 추웠다가 더웠다가 하니까 감기 조심하세요 정말 감사합니다 또 다시 한번 진심으로 죄송하구요..🙇‍♀️모두들 화이팅 하세요!

โพสต์ที่แชร์โดย 권민아 우리액터스 actress (@kvwowv) เมื่อ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า