เหล่านักข่าวเผยว่ามีคู่คนดังที่บอกว่าเป็นเพื่อนกันแต่ความจริงแล้วทั้งคู่เป็นคู่รักกันต่างหาก!!

gary-jihyo-yonghwa-parkshinhye

ล่าสุดเหล่านักข่าวได้แฉออกมาว่ามีเพื่อนสนิทคนดังคู่หนึ่งที่บอกกับคนทั่วไปว่าพวกเขาเป็นเพียงเพื่อนสนิทกัน ทั้งที่ความจริงแล้วทั้งคู่เป็นคู่รักกันต่างหาก

ในการออกอากาศตอนล่าสุดของรายการ Brave Reporters มีการเปิดเผยว่าดาราสาวชื่อดังคนหนึ่งกำลังคบหาดูใจกับนักร้องชายชื่อดัง ซึ่งคนทั่วไปมองว่าสองคนนี้เป็นเพียงเพื่อนกันแต่ความจริงแล้วทั้งคู่ปิดบังความจริงที่เป็นคู่รักกันไว้เป็นความลับ

ในรายการนักข่าวสาวได้กล่าวว่าดาราระดับแนวหน้า เอ (นามสมมติ) และนักร้องชื่อดัง บี (นามสมมติ) ได้กลายมาเป็นคู่รักกันเมื่อไม่นานมานี้ เธออธิบายว่าเอเป็นคนน่ารักและมีชีวิตชีวา ส่วนบีนั้นเวลาที่เขาปล่อยอัลบั้มก็มักจะกวาดอันดับหนึ่งทุกครั้ง แต่ไม่ได้กล่าวว่าบีเป็นศิลปินเดี่ยวหรือศิลปินกลุ่ม

นักข่าวสาวยังกล่าวอีกว่าเพื่อนสนิทของทั้งคู่ได้ยืนยันแล้วว่าพวกเขากำลังออกเดทเป็นแฟนกัน เธอยังใบ้เพิ่มอีกว่าทั้งคู่เพิ่งไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันมา โดยแอบไปเจอกันบนเครื่องบินและแสดงความรักต่อกันอย่างเห็นได้ชัด โดยคนทั่วไปจะรู้ว่าเอและบีเป็นเพื่อนสนิทกัน และเมื่อเธอได้ถามข้อมูลจากต้นสังกัดของทั้งคู่ ต้นสังกัดได้บอกวาพวกเขาออกเดินทางท่องเที่ยวกันอย่างเพื่อนเท่านั้น

เมื่อรายการนี้ออกอากาศและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ทำให้เหล่าชาวเน็ตพากันไปสืบว่าคู่รักที่นักข่าวในรายการกล่าวถึงเป็นใครกันแน่ และมีมากมายที่เดาว่าเป็นแกรี่กับจีฮโยซึ่งเป็นคู่รักวันจันทร์ที่ได้รับความรักมากมายจากรายการ Running Man

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ฉันคิดว่ามีความเป็นไปได้สูงว่าเป็นจีฮโยและแกรี่” กับ “หากเป็นคู่รักวันจันทร์จริงๆ ฉันจะสนับสนุนพวกเขา 100%”

บ้างกล่าวว่า “ฉันหวังว่าจะไม่ใช่หนึ่งในหนุ่มๆวงของฉัน ㅠㅠㅠㅠ” กับ “พัคชินฮเยกับจองยงฮวาหรือ?” และ “ไม่มีนักร้องเดี่ยวชายคนไหนที่ดังมากขนาดนั้น ดังนั้นต้องเป็นไอดอลแน่ๆ” เป็นต้น

แล้วแฟนๆ Youzab ล่ะคิดว่าดาราหญิงและนักร้องชายเป็นใครกัน ลองคุยกันได้นะคะ

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

4 Comments

  1. มโนแลนด์ says:

    ชินเฮ+จุนฮยอง
    ชินเฮเคยให้สัมภาษณ์ว่า จุนฮยองเป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุดตอนนี้
    จุนฮยองเคยบอกว่า อยากไปเที่ยวญี่ปุ่นกับชินเฮ

  2. Anonymous says:

    ชินเฮ ยงฮวา

  3. ???? says:

    เชียร์ ชินเฮ กับ ยงฮวา ชอบทั้งคู่มากมาย อยากให้ได้จิ้นกันจิงๆสักที

  4. 12 says:

    ลีดาเฮ กับ เซเว่น ต่างหาก เดทกันมานานแล้ววว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า