กวางฮีและซอนฮวาต่างเปิดใจคุยกันในตอนอวสานของทั้งคู่ในรายการ WGM

20130420_sunhwakwanghee_wegotmarried_last

สองสามีภรรยาในจอกวางฮี ZE:A และซอนฮวา Secret ได้เปิดใจพูดคุยเปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงของทั้งคู่ในตอนอวสานของคู่สามี-ภรรยาในรายการ We Got Married (WGM)

นี่คล้ายกับครั้งแรกที่ซอนฮวากับกวางฮีเจอกัน เมื่อซีวาน ZE:A ได้ปรากฏตัวขึ้นก่อนและกล่าวกับซอนฮวาในสิ่งที่กวางฮีไม่สามารถบอกเธอได้ ซีวานกล่าวว่า “กวางฮีให้ผมนำจดหมายมาให้คุณ”

หลังจากได้รับจดหมาย ซอนฮวากล่าวกับซีวานว่า “ตอนที่ฉันเห็นคุณครั้งแรกที่เราเจอกันฉันรู้สึกดีใจมาก แต่วันนี้ฉันรู้สึกเศร้ามากที่เมื่อฉันเห็นคุณ” โดยครั้งแรกที่เจอกันกวางฮีให้ซีวานมาพบกับซอนฮวาก่อนเพื่อให้เธอสับสน และเมื่อซอนฮวาเจอกวางฮีเธอบอกเขาติดตลกว่า “ไปให้พ้น”

Kwanghee-Sunhwa

ซอนฮวาได้มอบจดหมายภาพให้กวางฮีเช่นกัน และมีใจความว่า “นี่ไม่ใช่การแต่งงานกันจริงๆ แต่ฉันไม่รู้จะพูดอะไรเมื่อการแต่งงานในรายการของเราจะจบลง ฉันผ่อนคลายเนื่องจากนี่เป็นฤดูใบไม้ผลิอันอบอุ่น ปกติมือและเท้าของคุณมักจะเย็นอยู่เสมอ แต่ฤดูใบไม้ผลิจะอบอุ่น”

กวางฮีเดินตรงไปหาเธอและกล่าวว่า “ขอให้เธอสดใสอยู่เสมอและมีความสุข ฉันจะคอยเชียร์เธอ ฉันชอบเธอมาก” เพื่อสารภาพความรู้สึกของเขา

ซอนฮวากล่าวว่า “ไม่รู้ทำไมแต่ฉันรู้สึกผิดค่ะ” จากนั้นเธอแสดงความรู้สึกของเธอจาก 8 เดือนที่ผ่านมา ในตอนท้ายทั้งกวางฮีและซอนฮวาได้เข้าพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับโปรดิวเซอร์ และกล่าวว่าทั้งคู่จะยังคงติดต่อกัน

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. แฟนของคู่รักควางฮี-ซอนฮวา says:

    ดีใจจังที่ทั้ง2คนยังติดต่ออยู่ขอให้คบกันจิงๆนะ 🙂

  2. blackbs says:

    เชียร์เลยยย ย >O<

  3. kk says:

    อยากไห้คบกัน จิงๆ รัก กวางฮี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า