จุนโฮ 2pm รู้สึกผิดหวังที่เวทีแห่งความฝันกลายเป็นเรื่องโกหกเพราะโฟโต้ชอป!!

Junho-2pm

เนื่องจากประเด็นภาพคอนเสิร์ต Legend of 2PM ในโตเกียวโดมถูกตกแต่งด้วยโฟโต้ชอปให้คนดูเต็มภาพอย่างเห็นได้ชัด และ JYP Entertainment ได้ออกมาขอโทษเกี่ยวกับเรื่องความผิดพลาดครั้งนี้ ล่าสุดจุนโฮหนึ่งในสมาชิกได้ออกมาแสดงความรู้สึกของเขาต่อเรื่องนี้

junho

วันที่ 24 เมษายน 2013 จุนโฮอัพเดททวิตเตอร์ของเขาว่า “ผมรู้สึกผิดหวังที่เวทีแห่งความฝันที่ถูกสร้างขึ้นมาได้ด้วยความพยายามอย่างหนักของทุกคน ถูกทำให้กลายเป็นเรื่องโกหกด้วยภาพที่แม้แต่ผมเองยังมองว่าน่าหัวเราะ มันชัดเจนว่าเป็นความผิดของใครบางคนและผมไม่มีอะไรจะพูดเนื่องจากความผิดนี้มาจากฝ่ายเราเอง” เขาแสดงความผิดหวัง

Junho 2pm

จากนั้นกล่าวต่อ “แต่มันกลายเป็นว่าทีมงานที่ทำงานอย่างหนักผู้ซึ่งสร้างเวทีนี้ขึ้นมา และสิ่งที่สำคัญที่สุดได้แก่หัวใจของแฟนๆที่ได้เติมเต็มช่องว่างเป็นเวลาสองวันต้องถูกทำให้เสียความรู้สึกในพริบตา ดังนั้นผมจึงเขียนข้อความนี้ขึ้นมาด้วยหัวใจที่เจ็บปวด”

แปลจาก enewsworld โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

28 Comments

  1. junee OoO says:

    ไม่เป็นอะไรหรอกนะ เดี๋ยวมันก็สร้างขึ้นมาใหม่ได้ ความหวังความฝัน และความรักที่แฟนคลับมีให้มันไม่ได้ทำลายลงไปได้ง่ายๆหรอก อาจจะเจ็บปวดบ้างแต่ซักพักมันจะดีขึ้นเอง คอนในคนั้งนั้นพวกนานประสบความสำเร็จในก้าวนึงแล้วนะ

  2. JYP says:

    อย่าโยนให้JYPผิดอยู่ฝ่ายเดียวสิครับ!! ทีมงานเบื้องหลังเค้าก็ทำงานหนักไม่เเพ้คุณหรอก หรืออาจจะมากกว่าด้วยซ้ำไป เเต่พอเรื่องมันเกิดขึ้นมาอย่างนี้กลับพูดเอาตัวรอดเพียงเพื่อจะหวังให้วงไม่โดนเกลียดไปมากกว่านี้ ในเมื่อสร้างทุกอย่างมาด้วยกันทำไมไม่รับผิดชอบร่วมกัน?? เเค่คำว่า”ขอโทษ”สั้นๆง่ายๆเราว่ามันอาจจะดีกว่าการที่ออกมาพูดปัดให้พ้นๆตัวเเบบนี้นะ ^^

    • pm says:

      เห็นด้วยเลย ดูเป็นพระเอกเสียเหลือเกินออกมาพูดแบบนี้
      แต่ขอโทษทีเหอะมากล่าวโทษฝ่ายที่ตัดต่อรูป แถมระบุด้วยนะว่าเป็นเพราะคนเพียงคนเดียว
      โถ พ่อคุณ ทีหลังทำไมไม่ถ่ายเอง ทำรูปเอง แล้วอัพเองซะเลยล่ะ
      ทำมาเป็นโทษนั่นโทษนี่ ถ้าไม่มีค่ายดัน คิดว่าจะขึ้นโตเกียวโดมได้จริงๆ เหรอ
      ตัววงก็ไม่ได้ดังมากมายอะไรขนาดนั้นในญี่ปุ่นหรอก

      • ไรสาระ says:

        อิจฉา ซินะ ลักษณะนี้ 55+

        • pm says:

          อิจฉา ใช้คำนี้ได้ด้วยเหรอ ไม่เห็นมีไรน่าอิจฉาเลย
          ที่ใช้คำนี่เพราะรับความจริงไม่ได้ล่ะสิ
          เคยอ่านข่าวฝั่งอื่นที่ไม่ได้เขียนอวยเคป๊อปบ้างรึเปล่าเนี่ย หรือว่ารับฟังแต่ข่าวที่อวยอย่างเดียว
          คิดต่างไม่ได้แปลว่าแอนตี้ไปซะทุกเรื่องนิ

          • รักตลอกกาล says:

            เหอะเค้าไม่ได้พูดปัดค่ะเค้าออกมาแสดงความรุ้สึกเสียใจเค้าไม่ใชาคนทำนิค่ะโตเกียวโดมคือความฝันของเค้าเบื่อพวกป้ายสีชาวบ้าน

      • เอ่อ says:

        มันก็มีส่วนนะคะว่าทางค่ายดัน แต่ถ้าไม่มีแฟนคลับที่รักจริงๆก็คงจัดที่โตเกียวโดมแล้วมีภาพโปรเจ็คอันหน้าประทับใจแบบนั้นไม่ได้หรอกค่ะ
        ส่วนเรื่องดังไม่ดังเราก็ไม่รู้นะคะ
        แต่เรามีเพื่อนเป็นคนญี่ปุ่นนะคะ รู้จักกันครั้งแรกตอนเค้ามาแลกเปลี่ยน เราก็บอกว่าเราเป็นแฟนคลับ 2PM เค้าก็ “โอ้ๆ!! 2pm ฉันรู้จัก แถมยังรู้จักสมาชิกในวงทุกคนด้วยนะคะ” แสดงว่า2pmก็ต้องดังพอตัวอยู่หรอกค่ะ

    • Hott says:

      ใช่ค่ะ อย่าให้เสียความรู้สึกไปมากกว่านี้เลย T^T

      • ไรสาระ says:

        เค้ายังไม่พูดว่า JYP เลย อ่านหนังสือ ออกป่าว วะ

    • เห็นต่าง says:

      “มันชัดเจนว่าเป็นความผิดของใครบางคน และผมไม่มีอะไรจะพูดเนื่องจากความผิดนี้เป็นของ..ฝ่ายเรา..เอง” คำว่า ฝ่ายเรา นี่เขาก็รวมถึงตัวเขาด้วยนะ เขาไม่ได้ปัดความผิดรับผิดชอบแค่คงผิดหวัง และเราคิดว่าในเมื่อเขาคือศิลปิน คนที่โดนด่าก่อนคือเขา รับกระแสคือเขาคนที่เอาหน้ามาโชว์เพื่อให้คนอื่นด่าคือเขา เป็นธรรมดาที่เขาจะรู้สึกบ้างก็คนนี่เนอะ และจากข้อความที่สองเขาก็ชื่้นชมทีมงานของเขา ถ้าคุณจะอ่านนะเราว่า และลองมองอีกด้านของเขาดูบ้าง

      • อัยย่ะ says:

        จิงเราเห็นด้วย ที่สุดเลย ว่าเขาทำไหม

  3. เเฟนคลับ2pm says:

    ผมว่าโฟโต้ช้อปศิลปินไม่เกี่ยวหรอก เเต่ว่าคนสั่งหรือคนตัดต่อเนี้ยขาดความรับผิดชอบขาดความรอบคอบ ผมไม่ได้ด่าบริษัทนะ เเต่ด่าคนสั่งให้ตัดกับคนตัดไม่รู้ใคร ถ้าจะตัดต่อต้องคิดว่าเนียนจริง ถ้าไม่เนียนอย่าตัดเลย กระเเสด้านลบจะโดนโยนใส่หาตัวศิลปินเอง วง2pmโดนกระเเสหนักๆมาเยอะเเต่ก้ยังเเข็งเเกร่งใจสู้ ยิ่งมีความผิดพลาดมากเเค่ไหนพวกเเอนตี้ยิ่งโจมตี

  4. Hot.. says:

    2pm สู้ สู้ รักมากกว่าเดิม ^^

  5. 5555 says:

    น่าสงสาร ๆ บริษัททำไม่เนียน 2pm โดนด่าเลย

  6. ** คนกลาง says:

    แต่ในข้อความที่ว่ามานี่ เห็นเขาเพียงต้องการที่จะบอกว่า เขารู้สึกผิดหวังต่อรูปที่ออกมานะว่า มันเกิดจากความผิดของใครบางคนและ มันมาจากทางฝ่ายเรา คำว่าฝ่ายเรานี้ไม่รวมตัวเขาด้วยหรอ???? อีกอย่างเวทีนี้ เป็นเวที แห่งความฝันของเขาและทีมงานทุกคน แต่ต้องกลายมาเป็นว่าคนอื่นมองว่าเป็นเรื่องโกหก เพราะรูปภาพที่แต่งด้วย โฟโต้ชอป เขาแค่อธิบายว่าเขารู้สึกว่าเขารู็สึก ไม่ดีกับภาพที่ออกมา

    • อัยย่ะ says:

      ที่สุดอ่ะ เนี่ยแหละเหตุผล ทำไหมอ่านแล้วต้องคิดร้ายออย่างเดียวด้วยนะ ไม่ไตร่ตรองก่อน

  7. c.e.o says:

    เราเห็นด้วยกับคอมเม้นข้างบนนะ

  8. อ่านรึกันรึเปล่าเนี่ยก่อนจะด่า says:

    เค้าไม่ได้เอาดีใส่ตัวและผลักความชั่วใส่คนอื่นนะ เค้าพูดว่าความผิดคือ’ฝ่ายเรา’ เรานี่ก็คือรวมตัวเค้าด้วย(ถ้าไม่เข้าใจให้ไปเสิร์ชหาความหมายคำว่า’เรา’กันดูนะคะ) เค้าบอกว่าเค้ารู้สึกผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะทีมงานทุกคนต่างตั้งใจกันสร้างเวทีนี้ขึ้นมา(อย่างยิ่งใหญ่)แต่ความน่าประทับใจนั้นกลับถูกทำลายโดยภาพๆเดียว(หรือไม่จริง) และเค้ายังแคร์ความรู้สึกของแฟนคลับเค้าว่าแฟนๆนั้นจะรู้สึกอย่างไรกลับภาพนั้น

    แล้วก็จริงๆแล้วข่าวนี้ถ้าแปลจากที่เค้าทวิตตรงๆ(จากเกาหลีเป็นไทย) มันจะทำให้คุณเข้าใจความหมายมากกว่านี้นะ

  9. เฮ้อ.. says:

    เป็นศิลปินนี่ลำบากเนอะ ออกมาแสดงความรู้สึกก็โดนด่า
    พวกที่เข้าข้างทีมงานนี่คือทีมงานไม่ผิดเลยงั้นสิ ?
    พวกคุณลองคิดดูนะ บริษัททำผิดพลาด 2PM โดนโจมตีเป็นอย่างแรก
    บริษัทและทีมงานโดนโจมตีเป็นอย่างที่สอง แต่พวกคุณลองคิดดู
    บริษัทและทีมงานไม่เจาะจงว่า’คนนี้’ ‘ชื่อนี้’ แต่2PM
    คือโดนกันทั้งวงและรายคน มันน่าเจ็บปวดใจนะ

  10. pooh says:

    ดราม่ากันทำไม จุนโฮบ่นก้อถูกแล้วหนิ ทุกคนตั้งใจทำวานอย่างหนักเพื่อแฟนๆอะนะ

    กับคนที่ตัดต่อคนเดียวที่สะเพร่าทำคนอื่นซวย แล้วไม่สงสารคนที่ตั้งใจคนอื่นกันเหรอ

    เหมือนงานกลุ่มอะทุกคนทำงานแทบแย่ มีคนเดียวคือฝ่ายลงรูปทำงานผิดพลาด

    สุดท้ายก้อโดนตัดคะแนนทั้งกลุ่ม คนทำงานหนักก้อเสียความรู้สึกเป็นธรรมดา

  11. KHT says:

    ไม่คิดมั่งหรอว่าคำแปลอาจจะพลาดบ้าง อาจจะไม่ตรงบ้าง เหอๆ การมาเรียงภาษาเกาหลีเป็นภาษาไทยให้สละสลวยมันยากนะ แล้วที่โฮพูดเราไม่เห็นว่าเค้าจะโทษใครหนิ เค้าบอกว่ามาจาก”พวกเรา”

  12. เมนจุนโฮ says:

    จุนโฮ โอปป้า สู้ๆน่ะค่ะ ไม่เปนไรหรอกนะ
    *ส่วนคนที่ปากปลาร้า ว่าให้พี่อ่ะ อย่าไปสนใจมันเลย เด๋วที่มันว่ามาก้เข้ามันเองแหละ มันก้แค่เศษคน ที่ดีแต่ซ้ำเติม คอยว่าให้แต่คนอื่น เค้าแสดงความคิดความรุ้สึกของเค้า ก้ยังไปแขวะ กัด พูดจาเสียดสี

    รัก จุนโฮ และ 2pm ตลอดไป

    ปล. ปกติไม่เคยว่าให้ใคร แต่นี่มันปรี๊ดจนทนไม่ได้จริงๆ มาว่าให้เมนฉัน(จุนโฮ) *ส่วนใครที่จะแสดงความคิดเหนตอบกลับก้เชิญตามสบาย ถ้าข้อความนี้ไปสะกิดต่อมใคร

  13. bam says:

    ไม่ทราบจะดราม่ากันไปทำไม จุนโฮ เขาหมายถึง ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ที่ทำการตัดต่อภาพ นั่นก็คือ คนเพียงคนเดียวหรือกลุ่มเดียว ไม่ได้หมายถึงทั้งบริษัท และนักร้อง ทีมงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่ทุ่มเท มากกว่าทีมตัดต่อภาพ เขาก็เสียความรู้สึกเป็นธรรมดา ลองนึกภาพว่าถ้า คุณเป็นนักร้อง จ้างทีมประชาสัมพันธ์ทำการโปรโมทคอนเสิรต แต่มันมีข้อผิดพลาด ทำให้เสียหาย แล้วตัวคุณจะบอกว่าไม่เป็นไร เอาใหม่ได้ไหมล่ะค่ะ งานนี้มันคอนเสิรตใหญ่ มันต้องไม่น่าจะผิดพลาดแค่เรื่องทีมงานฝ่ายประชาสัมพันธ์นั้นพลาด ซึ่งหมายถึงคุณไม่ใช่มืออาชีพต่างหาก ถ้าเป็นเราๆคงไม่จ้างคนๆนั้น หรือกลุ่มๆนั้นไปเลยดีกว่า

  14. Angel says:

    เบื่อพวกที่ชอบอ่านลวกๆไม่รู้จักคิดวิเคราะห์แยกแยะให้ดีก่อน เอาทักษะการอ่านที่แย่ๆของตัวเองมาตัดสินคนอื่น ทำแบบนี้มันทำให้เค้าเสียหายนะ

    • ผ่านมาอ่านครับ says:

      ถ้าวิเคราะห์จริงๆนะ “มันชัดเจนว่าเป็นความผิดของใครบางคน” อันนี้เเหละที่ผู้เขียนต้องการสื่อ ส่วนตรงที่บอกว่า”ฝ่ายเรา”นั้นใส่ให้ใจความดูsoftลงเฉยๆ ps.คหสต.

  15. ในฐานะคนกลาง says:

    พวกแฟนคลับที่จ้องแต่จะจับผิดและพูดถึงคนอื่นในทางเสียหาย ผมมองว่าเป็นคนที่แย่มากครับ สังคมเรามีแต่คนแบบนี้เยอะ อะไร ๆ ก็ถึงได้ดราม่า เหนื่อยใจ เด็กหนอ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า