ประธานยางฮยอนซอกแสดงความเห็นเรื่อง YG มีความสัมพันธ์ตึงเครียดกับ Mnet!!

yanghyunsuk

ประธานยางฮยอนซอกแห่ง YG Entertainment แสดงความเห็นเรื่องความสัมพันธ์ที่ดูตึงเครียดระหว่าง YG กับ Mnet ในขณะนี้

หลังจากมีข่าวประธานยางฮยอนซอกแห่ง YG Entertainment ไม่เห็นด้วยที่รายการ M!Countdown ของสถานี Mnet ตัด iKON ออกจากการจัดอันดับในชาร์ตเพลงจากระบบการคิดคะแนนที่จะนับเฉพาะศิลปินที่ออกรายการและตัดศิลปินที่ไม่ได้ออกรายการออกไป เรื่องนี้สร้างความสนใจอย่างมากมายต่อคนทั่วไปสำหรับความสัมพันธ์ที่ดูจะตึงเครียดระหว่าง YG และ Mnet

วันที่ 3 ตุลาคม 2015 มีการจัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตเดบิวต์ของวง iKON ชื่อว่า SHOW TIME ซึ่งประธานยางฮยอนซอกได้พบกับสำนักข่าวมากมายในงานที่ยิงคำถามถึงเรื่องต่างๆ

นักข่าวถามว่า iKON จะปรากฏตัวขึ้นแสดงในรายการ M!Countdown หรือไม่? ซึ่งประธานยางฮยอนซอกตอบว่า “สำหรับตอนนี้เรายังไม่มีแผนให้ iKON ไปขึ้นแสดงที่นั่น มันไม่มีเวลามากพอสำหรับเด็กๆที่จะไปแสดง พวกเขาจะเดินทางไปโปรโมทที่ประเทศญี่ปุ่นในสัปดาห์หน้านี่แล้ว ดังนั้นมันเป็นเพราะตารางงานของพวกเขาจริงๆ” ประธานยางย้ำชัดว่าที่ iKON ไม่ได้ขึ้นแสดงในรายการ M!Countdown นั้นเป็นเพราะตารางงานไม่เกี่ยวกับความขัดแย้งต่อ Mnet แต่อย่างใด

เกี่ยวกับคำสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ที่ไม่เห็นด้วยเรื่องที่ M!Countdown ตัด iKON ออกจากการจัดอันดับ ประธานยางตอบว่า “ที่ผมตอบแบบนั้นเพราะว่ามันไม่เมคเซ้นส์เลย มันไม่ดีเลยที่พวกเราต้องถูกตัดออกจากการจัดอันดับเพราะเราไม่ได้ไปเข้าร่วมรายการ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมพูดเรื่องอะไรแบบนี้ใน 20 ปีที่ผมเป็นโปรดิวเซอร์มา”

เมื่อนักข่าวถามว่าความสัมพันธ์ระหว่าง YG และ Mnet ตึงเครียดหรือเปล่า ประธานยางตอบว่า “ความสัมพันธ์ของเราและ Mnet ยังดีกันอยู่ เพียงเพราะว่าเราสนิทกันไม่ได้หมายความว่าพวกเราไม่สามารถวิจารณ์กันได้ การตัดเขาออกจากการจัดอันดับเพียงเพราะพวกเขาเลือกที่จะแสดงเพลงเดบิวต์ในที่อื่นมันไม่เมคเซ้นส์เลย”

เมื่อนักข่าวถามว่า iKON มีแผนแสดงในรายการ M!Countdown อีกหรือไม่ ประธานยางฮยอนซอกตอบว่า “เรากำลังคิดให้พวเขาไปออกในช่วงเดือนพฤศจิกายน”

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า