นางเอกสาวพัคโบยองทึ่งในความเป็นมืออาชีพของอีกวางซูและชมไม่หยุดในความทุ่มเทของเขา!!

นางเอกสาวพัคโบยอง (ปาร์คโบยอง, Park Bo Young) เผยว่าเธอรู้สึกทึ่งในความเป็นมืออาชีพของดาราหนุ่มอารมณ์ดีอีกวางซูและชมเขาไม่หยุดในความทุ่มเทของดาราหนุ่มเรื่องการแสดง

ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง Collective Invention นางเอกสาวพัคโบยองได้เปิดเผยว่าเธอรู้สึกประทับใจในความเป็นมืออาชีพของพระเอกป้ายแดงอีกวางซูที่ทุ่มเทในงานแสดงอย่างสุดตัวแม้ว่าเขาจะลำบากมากก็ตาม

พัคโบยองกล่าวว่า “แม้ว่าจะเป็นฉากที่โชว์แค่แขนของเขา แต่พี่อีกวางซูก็แสดงด้วยตัวเองค่ะ เขาพยายามมากเท่าที่จะทำได้ในทุกฉาก มันต้องใช้เวลาราว 4-5 ชั่วโมงในการแต่งสเปเชียลเอฟเฟคที่มือของเขาซึ่งพี่กวางซูต้องแต่งทุกวันเพื่อเข้าฉาก พี่เขามาที่กองถ่ายก่อนคนอื่นราว 4-5 ชั่วโมงค่ะ”

ดาราสาวพัคโบยองกล่าวต่อ “พี่กวางซูไม่เคยบ่นเลยสักครั้งแม้ว่าเขาจะเหนื่อย เขาต้องใช้เครื่องช่วยหายใจเนื่องจากเขาไม่สามารถมองเห็นและหายใจได้เพราะใส่หัวปลา แต่เขาจะพูดเสมอว่าเขาไม่เป็นไร พี่เขาเป็นคนดีมากเกินไปค่ะ”

ผู้กำกับควอนโอกวังได้ชมกวางซูเช่นกันโดยกล่าวว่า “ครั้งหนึ่งเราต้องไปถ่ายทำกันในชนบท มันเป็นฉากที่ต้องโชว์หน้าของเขา แต่เราไม่สามารถถ่ายทำฉากที่ต้องใช้สแตนด์อินหรือ CG ได้โดยง่าย อย่างไรก็ตามกวางซูได้มาที่กองถ่ายด้วยตัวเอง เขามาถึงตอนเที่ยงคืนเพื่อถ่ายทำฉากนี้ ซึ่งไม่มีการใช้สแตนด์อิน”

กวางซูได้ยินดังนั้นเขาจึงสารภาพว่า “ผมมีแนวโน้มจะผูกพันกับสิ่งเหล่านี้แล้วจริงๆครับ” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า