ชาวเน็ตชมจอนจีฮยอนสวยได้แม่และเผยว่าครอบครัวเธออพยพมาจากประเทศจีน!!

ล่าสุดมีการปล่อยภาพของดาราสาวจอนจีฮยอน (ชอนจีฮยอน, จวนจีฮุน, Jeon Ji Hyun) ที่ถ่ายอยู่กับผู้หญิงสูงวัยที่ชาวเน็ตกล่าวว่าเป็นคุณแม่ของเธอ

ชุมชนออนไลน์ Pann ได้โพสต์ภาพของจอนจีฮยอนในหัวข้อ “นี่คือคุณแม่ของจอนจีฮยอน” ซึ่งจากภาพจอนจีฮยอนยืนอยู่ท่ามกลางผู้สูงวัยที่แต่งตัวอย่างสมเกียรติเหมือนว่าถ่ายรูปในงานสำคัญ โดยชาวเน็ตชี้ว่าผู้หญิงที่อยู่ในมุมขวาล่างของรูปคือคุณแม่ของนางเอกสาวจอนจีฮยอน และต่างพากันประทับใจว่าเธอนั้นได้ความสวยมาจากแม่ เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าจอนจีฮยอนนั้นสวยธรรมชาติและไม่ได้ศัลยกรรม

จากนั้นเนื้อหาในกระทู้เป็นดังนี้ “ดีจากยีนส์ของพวกเธอสิ…ว้าว…ผู้หญิงที่มุมขวาล่างของภาพที่รวบผมไปด้านหลัง” และเผยว่าเธอคือคุณแม่ของนางเอกสาวนั่นเอง

อย่างไรก็ตามมีผู้โพสต์ภาพมาอีกภาพหนึ่ง ซึ่งเป็นภาพของคุณแม่จอนจีฮยอนตอนสาวๆ ซึ่งตอนนั้นนางเอกสาวยังเป็นเด็กเล็กเท่านั้น ซึ่งเผยให้เห็นว่าคุณแม่ของเธอมีหน้าตาเปลี่ยนไป ซึ่งเดาว่าอาจมาจากการศัลยกรรมก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามมีผู้ที่กล่าวว่าจอนจีฮยอนสวยธรรมชาติเพราะครอบครัวเธออพยพมาจากประเทศจีน

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ฮ่าฮ่าฉันคิดว่าเป็นผู้หญิงในภาพแรก ดังนั้นเลยช็อคนิดหน่อย ฮ่าฮ่า” [+187, -6] กับ “ฉันรู้มาว่าพอแม่ของจอนจีฮยอนเป็นคนจีน” กับ “ว้าว…คุณไม่สามารถซ่อนยีนส์ของคุณได้” กับ “คนจีนรักจอนจีฮยอนมากเพราะว่าเธอมีเชื้อจีน” และ “เคยมีข่าวว่าเธอเป็นหลานสาวแท้ๆของหมีเซี๊ยะด้วยนะ” เป็นต้น

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า