เทายื่นฟ้องขอยุติสัญญากับ SM Entertainment ด้าน SM เตรียมตอบโต้ด้วยกฎหมายเช่นกัน!!

Tao

ในที่สุดเทาอดีตสมาชิกวง EXO ได้ยื่นฟ้องขอยุติสัญญากับต้นสังกัด SM Entertainment อย่างเป็นทางการ ทางด้าน SM เตรียมตอบโต้ด้วยกฎหมายเช่นกัน

วันที่ 24 สิงหาคม 2015 มีการรายงานข่าวว่าเทาต้องการออกจาก SM Entertainment อย่างเป็นทางการ โดยสำนักข่าว Kookmin Ilbo ได้เปิดเผยว่าเทาได้ยื่นฟ้องขอยุติสัญญากับค่าย SM Entertainment อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเขายื่นฟ้องที่ศาลกลางแห่งกรุงโซลในวันที่ 24 สิงหาคม 2015 ซึ่งมีตัวแทนทางกฎหมายแห่งเดียวกับคริสและลู่หาน

ก่อนหน้านี้เป็นที่รู้กันดีว่าเทาได้แยกตัวออกมาจาก EXO และเปิดสตูดิโอของเขาเองในจีนและปล่อยงานเดี่ยวเวอร์ชั่นจีนออกมาวางขายแล้วก่อนหน้านี้ แต่นี่เป็นการตัดสินใจขอยุติสัญญาอย่างเป็นทางการกับ SM Entertainment โดยการยื่นฟ้องต่อศาลกลางแห่งกรุงโซล

tao_cry_apologize_kris

ต่อมาสำนักข่าว TV Report ได้รายงานคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของฝ่าย SM Entertainment เพื่อโต้ข่าวการยื่นฟ้องของเทา โดยคำแถลงการณ์มีดังนี้

“บริษัทเราวางแผนจะใช้อำนาจทุกอย่างของเรารวมทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายทั้งในเกาหลีและจีนรวมทั้งพันธมิตรต่างๆของเราเพื่อตอบโต้ทางกฎหมายทั้งในเกาหลีและจีนในหลากหลายแง่มุม เรายังวางแผนดำเนินการทางกฎหมายต่อการกระทำและการโปรโมทอย่างผิดกฎหมายของเทาด้วย”

แล้วเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป Youzab จะรายงานให้ทราบกันต่อไป

แปลจาก Soompi+Koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า