ชาวเน็ตเปรียบเทียบหน้าตาศิลปินใน SM เมื่อ 10 ปีก่อนกับปัจจุบัน!!

sm-artist

ไม่นานมานี้ชาวเน็ตได้เปรียบเทียบหน้าตาของศิลปินของค่าย SM Entertainment จากเมื่อ 10 ปีก่อนกับในปัจจุบัน

วันที่ 22 สิงหาคม 2015 ชุมชนออนไลน์แห่งหนึ่งได้โพสต์บทความในหัวข้อ “หน้าตาของศิลปิน SM เมื่อ 10 ปีที่แล้ว vs หน้าตาของศิลปิน SM ในตอนนี้” พร้อมทั้งแชร์ภาพมาด้วย โดยเป็นภาพของศิลปินในอดีตและรูปในปัจจุบัน

หน้าตาของ SM เมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา

ยูชอน

ชางมิน

แจจุง

“หน้าตาคลื่นลูกใหม่ของ SM ในปัจจุบัน” ซึ่งประกอบไปด้วย SM Rookies มากมาย

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ฉันรู้มาว่ามีการเปลี่ยนผู้กำกับแคสศิลปินและคิดว่ามันคงเป็นเรื่องจริง…ทำไมถึงเปลี่ยนไปมากจาก TVXQ, Super Junior, EXO จนถึง…? ฉันหมายความว่าพวกเขาก็หล่อเหมอนกันแต่เทียบกับไอดอลในอดีตไม่ได้เลย” กับ “นี่คุณกะเอาฮาหรือเปล่า แน่นอนว่า TVXQ หน้าตาดีกว่าอีก” และ “ฉันอยากให้สมาชิก TVXQ ทั้งหมดรวมตัวกันอีกครั้งและร้องเพลงด้วยกันจังเลย แม้ว่ามันจะไม่เกิดขึ้นก็ตาม” เป็นต้น

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

4 Comments

  1. 2015 says:

    เห็นด้วยกับความเห็นชาวเน็ตที่ว่าศิลปินในอดีตหน้าตาดีกว่านะ แต่ก็เพราะการทำศัลยกรรมเปล่า เพราะสังเกตพักหลัง SM เลือกแบบที่หน้าตาดีอยู่แล้วมากขึ้น อาจเป็นเพราะไม่อยากโดนโจมตีเยอะเรื่องการทำศัลยกรรมของศิลปินเหมือนอดีต บริษัทนี้เป็นประเภทที่ว่า เอาหน้าตาไว้ก่อน ความสามารถมันฝึกกันได้ เพราะฝึกเอาเป็นเอาตายจริงๆ ค่ายนี้ แต่ที่สังเกตส่วนมากคนที่ฐานแฟนคลับเยอะที่สุดแต่ละวงจะไม่ใช่หน้าตาของวง เพราะส่วนมากจะหน้าตามีเอกลักษณ์สวย หล่อ มีเสน่ห์ แต่ไม่จำเป็นต้องดูดีที่สุด แต่ต้องมีความสามารถที่เด่นชัด เพราะสวยหล่อ แต่ร้องไม่ดี เต้นไม่เก่ง คนฟังก็อึดอัด เพราะขึ้นชื่อว่าถ้าจะดูนักร้องแล้ว เราก็ต้องฟังเสียงเป็นอันดับต้นๆ

  2. 2003 says:

    อ่าถ้าอย่างนั้นทงบังนี้ต้องเลิศเล่ออ่ะหน้าตาก็ดี แต่ความสามารถด้านการร้องเพลงนี้เหนือกว่าหน้าตาอ่ะค่ะ

  3. TNT says:

    TEN > <

  4. สา says:

    แบบมันดูเหมือนกันหมดจริงๆ ออกไปในทางสำอางค์มากกว่า รุ่นTVXQ ไม่ต้องพูดถึงหรอก

    มันแตกต่างกันอยู่แล้ว อย่าง SJ มี 10กว่าคน เราดูอยู่ถึงไม่ใช่แฟนก้อเถอะยังดูออกเลยใครเป็นใคร แต่เด็กสมัยนี้มัน เหมือนมาจากหมอเดียวกันเลย แค่เปรียบเปรยนะ หมายถึง ถ้าไม่ใช่แฟนวงเด็กสมัยนี้ ดูไม่ออกจริงๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า