Wonder Girls และ Girls Generation เผยความสนิทสนมกันอีกครั้ง!!

ล่าสุดสองวงเกิร์ลกรุ๊ปในตำนานอย่าง Wonder Girls (วอนเดอร์ เกิร์ล) และโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) ได้เผยความสนิทสนมและชื่นชมกันและกันอีกครั้ง

วันที่ 23 สิงหาคม 2015 โซนยอชิแดและ Wonder Girls ทั้งเดบิวต์เปิดตัวในปี 2007 ทั้งคู่ได้รวมตัวกันใน V app และเผยให้เห็นถึงมิตรภาพอันดีของสองวงต่างค่ายอีกครั้ง

สาวๆโซนยอชิแดชม Wonder Girls และกล่าวว่าพวกเธอดีใจกันมากที่ได้ยินว่า Wonder Girls คัมแบ็ค “พวกเราดูทีเซอร์ทั้งหมดเลยค่ะ Wonder Girls เท่มากจริงๆ”

ต่อมาพวกเธอได้รำลึกความหลังในวันเก่าๆที่แลกเพลงกันแสดง ซึ่งตอนนั้น Wonder Girls แสดงเพลง Kissing You และ Girls Generation แสดงเพลง Tell Me ซึ่งเป็นเพลงฮิตของทั้งสองวงในขณะนั้น

สมาชิกโซนยอชิแดเผยว่า “พวกเรารู้สึกมั่นคงเมื่ออยู่ด้วยกันกับวง Wonder Girls ค่ะ” และยิ่งไปกว่านั้นสาวๆทั้งสองวงเผยความรู้สึกว่าพวกเธอมีความสุขที่ได้โปรโมทการคัมแบ็คพร้อมๆกัน

ซอนมี Wonder Girls อธิบายว่า “เพราะว่าทุกคนในตอนนี้ต่างเป็นรุ่นน้องของเรา มันค่อนข้างกระอักกระอ่วนจริงๆค่ะ อย่างไรก็ตามมันเยี่ยมไปเลยที่มีโซนยอชิแดอยู่ด้วยค่ะ”

ทิฟฟานี่กล่าวว่า “ฉันยังจำช่วงที่เราเคยโปรโมทด้วยกันได้ค่ะ” แต่ซูยองกล่าวว่า “มันไม่ได้ผ่านมานานขนาดนั้นเลย” ทำให้สาวๆทั้งสองวงต่างพากันหัวเราะ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. โซ นอน says:

    WOW!!! อายุรวมกันเกิน 300 ปี ชาบู ชาบู 5555

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า