งานเข้า!!นัมแทฮยอน WINNER กล่าวขอโทษอย่างเป็นทางการหลังจากถูกวิจารณ์เรื่องที่ใช้คำพูดกับแฟนๆ!!

หนุ่มนัมแทฮยอนจาก WINNER ได้กลายเป็นประเด็นร้อนหลังจากที่เขาตะโกนใส่แฟนๆด้วยคำแบบไม่เป็นทางการ

ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2014 ที่ผ่านมานี้ สมาชิก WINNER ได้เข้าร่วมงาน “GS & Concert 2014” ซึ่งจัดขึ้นที่สนามกีฬาจามชิลในกรุงโซล และแสดงเพลง “Empty” และเพลงอื่นๆ

ในระหว่างคอนเสิร์ต ลีดเดอร์คังซึงยุนได้เริ่มพูดคุยทักทายแฟนๆ แต่เนื่องจากแฟนคลับยังไม่เงียบลง ทำให้นัมแทฮยอนตะโกนออกไปว่า “เขากำลังพูดอยู่นะ!” ด้วยการพูดอย่างไม่เป็นทางการ ทำให้คังซึงยุนลังเลก่อนที่จะพูดต่อ

หลังจากจบคอนเสิร์ต วิดีโอของนัมแทฮยอนที่ตะโกนด้วยคำไม่เป็นทางการกับแฟนๆกลายเป็นประเด็นร้อนในชุมชนออนไลน์และชาวเน็ตต่างวิจารณ์กันว่า “นัมแทฮยอนไม่มีมารยาทเอาเสียเลย” และ “นั่นมันมากเกินไป แฟนๆก็เหมือนกัน” และความเห็นอีกมากมายในแง่ลบ

และในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2014 นัมแทฮยอนได้ออกมาแสดงความคิดของเขาผ่านทาง YG Entertainment ว่า “ผมขอโทษสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นในงานคอนเสิร์ตเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วยนะครับ ในตอนนั้นผมแค่อยากจะล้อเล่นกับแฟนๆและทักทายด้วยความเป็นกันเอง แต่อย่างไรก็ตาม ผมขอโทษจริงๆที่ทำให้ทุกคนโกรธเคือง มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ผมจะรู้สึกโกรธ ผมแค่เพียงอยากให้แฟนๆรู้สึกเป็นกันเองกับผม แต่ผมดันใช้คำพูดอย่างไม่เป็นทางการมันเลยกลายเป็นปัญหา ผมต้องขอโทษด้วยนะครับ จากเหตุการณ์นี้ทำให้ผมตระหนักถึงความสำคัญของแต่ละคน และทุกๆคนกับคำพูดของผม ผมจะระมัดระวังให้มากขึ้นในอนาคตครับ”

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวินาทีที่ 0.48 ไปชมคลิปดังกล่าวได้ที่ด้านล่าง

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า