ชาวเน็ตเกาปลื้มท่านผู้นำเกาหลีเหนือที่เรียนวิธีทานของว่างจากประธานาธิบดีมุนแจอิน

misc

ล่าสุดชาวเน็ตเกาหลีต่างลงความเห็นว่าท่านผู้นำคิมจองอึนของเกาหลีเหนือนั้นน่ารักจากการที่พยายามเรียนวิธีทานของว่างจากประธานาธิบดีเกาหลีใต้มุนแจอิน

วันที่ 28 เมษายน 2018 ได้มีเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ในการประชุมสุดยอดระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ในกรุงโซล ซึ่งระหว่างรับประทานอาหารกลางวันทั้งสองผู้นำประเทศได้แสดงความเป็นมิตรต่อกัน ทั้งสองฝ่ายร่วมรับประทานอาหารกับครอบครัวของอีกฝ่าย และรับประทานอาหารขึ้นชื่อของแต่ละประเทศ

เมื่อของว่างถูกนำมาเสิร์ฟ ท่านผู้นำเกาหลีเหนือคิมจองอึนถูกจับภาพที่แสดงให้เห็นถึงใบหน้าที่สับสนต่ออาหารว่างนั้น ซึ่งเป็นช็อกโกแลตบอลที่ต้องทุบให้แตกด้วยค้อนขนาดเล็ก และดูเหมือนว่าจะเป็นครั้งแรกที่เขาเคยลองของว่างประเภทนี้ หลังจากได้รับคำอธิบายถึงวิธีกินสั้นๆท่านผู้นำได้ดูประธานาธิบดีเกาหลีใต้ซึ่งใช้ค้อนกับช็อกโกแลตของเขา จากนั้นท่านผู้นำจึงใช้ค้อนทุบช็อกโกแลตบ้างและเห็นของว่างขนาดเล็กที่ซ่อนอยู่ข้างใน

จากรูปจะเห็นว่าทั้งผู้นำเกาหลีเหนือและประธานาธิบดีเกาหลีใต้ต่างมีรอยยิ้มบนใบหน้า แสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาที่อบอุ่นของทั้งสองฝ่าย ซึ่งเป็นนิมิตรหมายอันดีของการกระชับความสัมพันธ์

หลังชาวเน็ตเห็นรูปเหล่านี้ได้แสดงความเห็นชื่นชมผู้นำเกาหลีเหนือว่า “5 5 5 5 5 คิมจองอึนน่ารักมาก 5 5 5” กับ “โอมายก้อด ทำไมเขาถึงน่ารักแบบนี้??” กับ “ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าฉันจะพูดแบบนี้แต่ผู้นำคิมจองอึนดูน่าชื่นชมมากในรูปภาพเหล่านี้” และ “ช่วงเวลานี้เต็มไปด้วยความอบอุ่นและน่ายินดี”




แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า