ฮันโซฮียอมรับว่าเธอกำลังคบกับรยูจุนยอลและบอกว่าเธอจะขอโทษฮเยริ

เพียงหนึ่งวันหลังจากที่ต้นสังกัดตอบข่าวลือล่าสุดฮันโซฮีได้ออกมายืนยันแล้วว่าเธอกำลังคบกับรยูจุนยอล

ในวันที่ 15 มีนาคม 2024 มีข่าวลือว่าฮันโซฮีและรยูจุนยอลกำลังคบกันเนื่องจากมีคนเห็นพวกเขาอยู่ด้วยกันในฮาวาย

ล่าสุดในวันที่ 16 มีนาคม 2024 ฮันโซฮีได้เขียนผ่าน blog ของเธอเพื่อประกาศด้วยตัวเองว่าเธอกำลังคบกับรยูจุนยอลว่า:

“สวัสดีทุกคน ช่วงสองวันที่ผ่านมามีหลายคนประหลาดใจและเจ็บปวดเพราะข่าวเกี่ยวกับฉันและคุณ พวกคุณคงแปลกใจมากใช่ไหมคะ? บอกตามตรง มันถูกต้องแล้วที่ต้องแจ้งพวกคุณผ่านบทความก่อนแต่ในความคิดของฉัน ฉันคิดว่ามันคล้ายกับการประกาศ ดังนั้นฉันจึงเขียนสิ่งนี้เพื่อหวังว่าฉันจะทำให้แฟนๆที่มีค่าของฉันเจ็บปวดน้อยลงได้

อย่างแรก เป็นเรื่องจริงเรากำลังคบกันด้วยความรู้สึกที่ดีต่อกัน แต่อย่างไรก็ตามฉันหวังว่าคนจะไม่ใช้คำว่า ‘ยกให้หรือแย่ง’ ในความเป็นจริงเราพบกันผ่านงานนิทรรศการแต่ฉันไปกับเพื่อนที่เป็นช่างภาพและเพราะฉันได้ยินข่าวว่าเราอาจจะได้ทำงานร่วมกันฉันเลยไปทักทาย

อย่างที่สองเมื่อเราเริ่มรู้สึกต่อกันมันเป็นช่วงต้นปี 2024 และเขาเลิกกับคนนั้นแล้วตั้งแต่ต้นปี 2023 ซึ่งฉันได้ยินข่าวว่าเลิกกันในเดือนพฤศจิกายน จากข้อเท็จจริงนี้ฉันยืนยันความรู้สึกของตัวเองและสานต่อความสัมพันธ์

อย่างที่สามในสตอรี่ไอจีของฉัน เป็นความจริงที่มันดูน่าสมเพชและงี่เง่า ฉันควรอยู่นิ่งๆ แต่ถึงฉันไม่อยากเห็นข่าวลือที่อ้างว่าฉันเริ่มคบกับรยูจุนยอลก่อนที่เขาจะเลิกแต่ฉันก็เห็นและได้ยินข่าวพวกนั้นอยู่ดี ดังนั้นจึงทิ้งเหตุผลทั้งหมดและทำตัวหยาบคายแบบนั้น

ฉันจะขอโทษคนนั้น (ฮเยริ) เกี่ยวกับข้อเท็จจริงและฉันอยากขอโทษทุกคนที่ฉันไม่ได้ตอบโต้อย่างฉลาด เป็นเพราะฉันใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ฉันจึงรู้ว่านี่คือความผิดของฉัน

อย่างที่สี่ แน่นอนว่าการที่จะปล่อยบทความนี้อย่างเป็นทางการมันไม่ใช่บทความที่จะแทนความรู้สึกและความคิดทั้งหมดของฉัน ฉันขอโทษที่จู่ๆก็เขียนสิ่งนี้กะทันหันเพราะมันเป็นช่องทางเดียวที่ฉันใช้สื่อสารกับแฟนๆก็คือบล็อกของฉัน ฉันอยากขอโทษอีกครั้งต่อแฟนๆที่เสียใจและนอนไม่หลับเพราะพวกเขายังคงเห็นและได้ยินข่าว

ฉันมักจะพูดแบบนี้แบบกึ่งเล่นกึ่งจริงแต่ถึงแม้จะ 30 แล้วแต่ฉันก็ยังสร้างความวุ่นวายขนาดนี้และฉันทำให้ทุกคนกังวลโดยไม่คิดให้ดี อย่างไรก็ตามฉันรู้สึกขอบคุณที่อย่างน้อยก็สามารถถ่ายทอดความรู้สึกผ่านพื้นที่ตรงนี้ได้ ทุกวันนี้ฉันคิดว่าฉันต้องแสดงด้านที่ดีให้ทุกคนเห็นแต่ฉันกลับทำมันพัง

ฉันมองย้อนไปและพบว่าฉันใช้ชีวิตด้วยการโฟกัสที่ผลลัพธ์มากกว่ากระบวนการ ฉันจึงเสียช่วงเวลาที่เป็นประบวนการไป เหตุผลที่คุณชอบฉันคงไม่ใช่เพียงเพราะภาพไม่กี่ภาพหรือวิดีโอในกี่คลิป ดังนั้นถ้าทัศนคติของฉันมันดูเหมือนเย่อหยิ่งแต่จริงๆฉันไม่ได้เป็นแบบนั้น ฉันคิดว่ามันถึงเวลาที่ฉันต้องยอมรับและกลับมายังจุดเดิมเพื่อค้นหาว่าฉันอยากทำอะไรจริงๆ อะไรที่ฉันชอบ อะไรที่ทำให้ฉันมีความสุข ฉันไม่รู้เลยว่าฉันยุ่งเกินไปหรือเปล่าเพราะฉันได้พักแค่สองครั้งต่อปี แต่อย่างที่ฉันพูดในก่อนหน้านี้ ช่วยตำหนิฉันให้มากๆ

เมื่อคิดถึงแฟนๆที่ต้องเป็นห่วงแนในสถานการณ์แบบนี้ หัวใจของฉันก็รู้สึกเจ็บปวดแต่เมื่อทำผิดคุณก็ต้องถูกลงโทษ ฉันจะเป็นคนที่ดีขึ้น ฉันขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตฉัน ฉันเสียใจและขอโทษ แต่ด้วยเหตุนั้นฉันจึงอยากทำให้ดีขึ้น ฉันจะเรียนรู้วิธีควบคุมความละโมบของฉันและกลับมาพบกับพวกคุณที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ขอโทษที่เข้ามาในบล็อกนี้ที่ฉันเข้ามาแค่ปีละครั้งสองครั้งพร้อมกับข่าวเศร้าๆแบบนี้ ตอนนี้ก็เช้าแล้วอย่าลืมทานข้าวนะคะ เข้มแข็งไว้”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า