รายการออสเตรเลียทำพิษอีกแล้วรอบนี้เหยียด MONSTA X + แฟนๆเรียกร้องให้ขอโทษ

ล่าสุดแฟนๆแสดงความไม่พอใจรายการวิทยุออสเตรเลียที่ผู้ดำเนินรายการแสดงความเห็นเหยียด MONSTA X และเรียกร้องให้ออกมาขอโทษ

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา BTS ถูกรายการทีวีออสเตรเลียเหยียดด้วยความเห็นเชิงหมิ่นมากมายและไม่น่าเชื่อว่าประเทศที่เจริญแล้วเช่นนี้จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นบ่อยครั้งเพราะล่าสุด MONSTA X ได้ถูกรายการวิทยุออสเตรเลียเหยียดเช่นกัน

เมื่อสองสามวันที่แล้ว MONSTA X ได้ไปออกรายการวิทยุออสเตรเลีย ซึ่งดีเจผู้ดำเนินรายการได้แสดงความไม่สุภาพ ไม่ให้เกียรติและไม่มีความเป็นมืออาชีพในฐานะดีเจผู้ดำเนินรายการเลย

ผู้ดำเนินรายการ Angus O’Loughlin ได้แสดงความเห็นในรายการวิทยุ Trending Twenty ในเชิงว่าไม่รู้ว่า MONSTA X คือใครและเรียกพวกเขาว่ามอนสเตอร์เอ็กซ์ อีกทั้งยังเปรียบเทียบพวกเขากับ BTS อีกด้วย

Angus O’Loughlin ยังกล่าวอีกว่า “หากผมเป็นเมนเทอร์เดอะวอยซ์ ผมคงไม่หันเก้าอี้กลับมา ให้ผมบอกคุณสักหน่อยเกี่ยวกับพวกเขานะ พวกเขามี 7 คนเหมือนกับ BTS พวกเขาก่อตั้เรียลลิตี้โชว์ในทีวีตั้งแต่ปี 2015 และเพลงนี้ก็ฟีทกับ French Montana คนที่ผมยืนยันได้เลยว่าไม่รู้ว่า MONSTA X คือใคร และอาจจะยังคงไม่รู้ และผมเดาว่าเขาคงทำเพื่อเงินจากการร้อง 29 วินาที MONSTER X ฟีทเจอริ่งกับ French Montana ในเพลง WHO DO U LOVE?”

การเหยียดกันขนาดนี้ได้สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก และได้ออกมาเรียกร้องให้รายการทำการขอโทษผ่านแฮชแท็ก #ApologizeToMonstaX ซึ่งผู้ดำเนินรายการพูดในเรื่องที่น่าเกลียดมากที่หาว่า French Montana ยังคงไม่รู้ว่า MONSTA X คือใคร อีกทั้งยังเรียกพวกเขาว่ามอนสเตอร์เอ็กซ์อีก

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า