คิมฮยอนจุงจะฟ้องต่อความเห็นเกลียดชัง+นางสาวชเวถูกฟ้องห้ามไม่ให้ออกนอกประเทศ!!

มีรายงานข่าวว่าคิมฮยอนจุงจะใช้กระบวนการทางกฎหมายเล่นงานต่อชาวเน็ตผู้ที่แสดงความเห็นเกลียดชังที่เกินรับได้

โดยวันที่ 5 สิงหาคม 2015 ทนายฝั่งคิมฮยอนจุงได้ออกมาชี้แจงถึงข้อความหยาบคายในแชทหลุดที่ปล่อยโดยนางสาวชเวอดีตแฟนสาวของคิมฮยอนจุงที่สร้างความเสียหายเป็นอย่างมากต่อทุกฝ่าย โดยอธิบายว่า

“ข้อความหลุดจากฝั่งผู้ต้องหาชเวที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องน่าอายของเธอกับคิมฮยอนจุง ในข่าวที่บอกว่าเธอท้อง (ท้องทั้งหมด 4 ครั้งใน 7 เดือน) และความเป็นไปได้ในการถูกวิจารณ์ทางจริยธรรม ถูกแสดงความเห็นในมุมมองทางด้านจริยธรรม อย่างไรก็ตามการปล่อยข้อความทางด้านเดียวโดยพลการถือเป็นความผิดทางอาญาในข้อหาหมิ่นประมาท (ทำลายชื่อเสียงของบุคคล) ซึ่งสามารถถูกลงโทษได้ทางกฎหมาย”

ตัวแทนกล่าวต่อ “ข้อความถูกแก้ไขให้แสดงเพียงบางส่วนที่ทำให้เหมือนกับว่าคิมฮยอนจุงดูถูกผู้หญิง แต่หากคุณได้อ่านเนื้อหาเต็มในสถานการณ์นั้น คุณจะรู้ว่าคำพูดเหล่านั้นไม่ได้เป็นการดูถูกอย่างที่สงสัย”

จากนั้นอธิบายที่คิมฮยอนจุงใช้คำว่า ‘หมู’ ที่ข้อความกล่าวว่า ‘ฉันต้องมาติดอยู่กับหมูอย่างเธอที่เอาแต่บอกว่าเธอท้อง’ โดยชี้แจงว่าปกติแล้วคิมฮยอนจุงใช้ฉายาหมูตามปกติกับชเวอยู่แล้วจากรูปร่างของเธอ และยืนยันหนักแน่นว่า “คิมฮยอนจุงเพียงแค่หมายถึงว่าเธอเอาแต่พูดว่าเธอท้องและไม่ได้มีเจตนาดูถูกเธอแต่อย่างใด”

เกี่ยวกับเรื่องที่คิมฮยอนจุงพูดถึงน้ำเชื้อแข็งแรงของเขาที่ทำให้คนท้องง่ายๆ ทนายอธิบายว่า “ที่คิมฮยอนจุงพูดแบบนี้เพราะชเวบอกเขาหลายครั้งว่าเธอท้องจนทำให้เขาคิดคำนั้นออกมา โดยเผยว่าน้ำเชื้อเขาแรงเกินไป รวมกับคำที่ว่าเครื่องผลิตลูกนั้นเป็นเพราะเขาหัวเสียเรื่องการตั้งครรภ์ของเธอที่เกิดขึ้นได้ง่ายดาย มันเป็นความเข้าใจผิด”

ต่อมาอีแจมินตัวแทนทางกฎหมายของคิมฮยอนจุงยังเปิดเผยกับ Star News ว่า “เราพบว่ามีคนที่เขียนความเห็นเกลียดชังอย่างต่อเนื่องซ้ำๆเกี่ยวกับปัญหานี้ (เรื่องการดำเนินคดีของชเวและคิมฮยอนจุง) ในไม่ช้าเราวางแผนจะดำเนินการทางกฎหมาย”

ไม่พียงเท่านั้น มีรายงานข่าวว่าขณะนี้ได้มีการฟ้องห้ามไม่ให้นางสาวชเวเดินทางออกจากประเทศเกาหลีอีกด้วย

สำนักงานทนายความชองพาที่ดูแลเรื่องกฎหมายให้กับคิมฮยอนจุงในขณะนี้กล่าวว่า “นางสาวชเวเป็นผู้ต้องสงสัยในข้อหากรรโชก, แจ้งความเท็จ, ฉ้อโกงและหมิ่นประมาท เนื่องจากข้อหาของเธอมีการคาดเดาว่าเธอจะถูกลงโทษอย่างรุนแรง และตอนนี้ได้มีการฟ้องห้ามไม่ให้นางสาวชเวเดินทางออกนอกประเทศ”

โดยคดีอาญาทั่วไปที่มีการฟ้องไม่ให้เดินทางออกนอกประเทศนั้นนับว่าเป็นคดีที่หาได้ยากในเกาหลี แต่ตัวแทนกฎหมายอ้างว่าจำเป็นต้องฟ้องห้ามเธอไม่ให้ออกนอกประเทศเนื่องจากต้องห้ามการเดินทางก่อนจะมีการจับกุมตัวเนื่องจากความผิดทางอาญาที่คาดว่าจะมีโทษที่รุนแรง

ขณะนี้คิมฮยอนจุงได้ถูกสอบสวนในฐานะโจทก์ ซึ่งการสอบสวนนางสาวชเวนั้นถูกเลื่อนออกไปและยังไม่เกิดขึ้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. เคยติ่่ง says:

    สรุปตัวแทนยอมรับแล้วว่าข้อความเป็นของจริง? คือแถได้สูตรพื้นที่สี่เหลี่ยมจตุรัสมากกกกกก จะใช้หมูหรืออะไรก็ตาม สรุปก็คือท้องแล้วไล่ไปทำแท้งอยู่ดีป่ะวะ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า