อัยการเคลียร์ข้อกล่าวหาเรื่องคลาราแบล็คเมล์ CEO สังกัด Polaris และตั้งข้อหา CEO ข่มขู่คลาราแทน!!

ดูเหมือนเหตุการณ์จะกลับตาลปัตรเมื่อมีการเปิดเผยว่าพนักงานอัยการได้เคลียร์ข้อหาที่ว่าคลาราได้ทำการแบล็คเมล์ข่มขู่ CEO อดีตต้นสังกัดของเธอ Polaris Entertainment อีคยูแทให้จบไป และในขณะเดียวกันได้ยื่นฟ้อง CEO ในข้อหาข่มขู่คลาราแทน

หากคุณยังจำกันได้ว่ามีเรื่องราวการฟ้องร้องทางกฎหมายต่อกันระหว่างดารานางแบบสาวคลาราและผู้บริหาร (CEO) อีคยูแทแห่งค่าย Polaris Entertainment โดยนายอีคยูแทได้ยื่นฟ้องคลาราและพ่อของเธอในข้อหาข่มขู่และแบล็คเมล์ ส่วนสาวคลารานั้นได้ยืนยันว่าเธอรู้สึกว่าถูกอีคยูแทคุกคามทางเพศและต้องการให้สัญญาของเธอกับต้นสังกัดจบลง และหากเขาไม่ทำตามที่เธอเรียกร้อง เธอจะแจ้งความจับเขาต่อตำรวจ

ก่อนหน้านี้ตำรวจอยู่ข้าง CEO อีคยูแท โดยกล่าวว่าพวกเขาพบว่าคลาราและพ่อของเธอพยายามข่มขู่แบล็คเมล์นายอีคยูแท โดยขู่ว่าจะแจ้งความกับตำรวจในข้อหาคุกคามทางเพศ และหลังจากตรวจสอบคำสนทนาระหว่างคลาราและอีคยูแท ตำรวจได้ตัดสินใจว่าข้อกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศนั้นไม่มีน้ำหนักเพียงพอ และยื่นสำนวนส่งให้อัยการต่อ

อย่างไรก็ตามทางฝ่ายอัยการได้ตัดสินใจตรงกันข้ามกับตำรวจ โดยกล่าวว่าพวกเขาเชื่อว่าข้อความ KakaoTalk ระหว่างคลาราและซีอีโออีคยูแทนั้นก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้คลารารู้สึกว่าถูกคุกคามทางเพศ และเธอมีสิทธิที่จะขอจบสัญญาจากสาเหตุเหล่านี้

อัยการกล่าวว่า “เราไม่คิดว่าข้ออ้างที่เธอบอกว่ารู้สึกเหมือนถูกคุกคามทางเพศเป็นเรื่องเกินจริงหรือมาจากเจตนาที่ไม่ดี เรายังไม่คิดอีกว่าที่เธอบอก CEO ว่าจะแจ้งความจับเขาต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นการแสดงออกที่ล้ำเส้นใดๆ [ไม่สามารถนำมาพิจารณาเป็นการข่มขู่แบล็คเมล์ได้]”

ต่อเนื่องจากการตัดสินใจเช่นนี้ อัยการได้พลิกคดีและยื่นฟ้องซีอีโออีคยูแทแทน ในข้อหาข่มขู่คลารา โดยเจ้าหน้าที่อัยการเผยว่าพวกเขาได้รู้เรื่องในขณะสอบปากคำคลาราว่าซีอีโออีได้ไปพบกับพ่อแม่ของหญิงสาวในเดือนสิงหาคม 2014 ที่ผ่านมา และได้พูดข่มขู่เรื่องน่ากลัวราวกับว่าเขากำลังจะไปทำร้ายร่างกายคลาราและผู้จัดการของเธอ เขาถูกกล่าวหาว่าสั่งให้คลาราตัดความสัมพันธ์กับผู้จัดการของเธอ และกล่าวว่าเขาเป็นคนที่อยู่ในตำแหน่งที่มีเครือข่ายทั่ววงการบันเทิงและสามารถทำอะไรก็ได้

อัยการเผยว่าคลาราบอกว่าซีอีโออีพูดกับเธอว่า “นี่อาจฟังน่ากลัวต่อเธอ แต่ฉันสามารถเด็ดคอของใครก็ได้ในทันที ฉันสามารถทำให้พวกเขากลายเป็นคนพิการได้”

ตอนนี้เรื่องราวกลายเป็นว่าอัยการยื่นมือช่วยเหลือคลาราจากการถูกข่มขู่คุกคามของซีอีโออีคยูแท และคดีที่ว่าคลาราและพ่อของเธอแบล็คเมล์นั้นได้เคลียร์ไปเรียบร้อย

แล้วเรื่องราวคดีและการฟ้องร้องจะเป็นอย่างไรต่อไป Youzab จะรายงานให้ทราบต่อไป

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า