นางแบบสาวอ้างมีความสัมพันธ์กับอีบยองฮุนจึงแบล็คเมล์เมื่อเขาบอกเลิก ด้านดาราหนุ่มออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์เชิงชู้สาว!!

สร้างความประหลาดใจให้กับผู้คนเป็นอย่างมากเมื่อนางแบบสาวอีจียอนที่เป็นหนึ่งในผู้ข่มขู่แบล็คเมล์ดาราหนุ่มอีบยองฮุน ได้เปิดเผยว่าเธอและเขามีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวต่อกัน อย่างไรก็ตามดาราหนุ่มปฏิเสธหนักแน่นว่าไม่เป็นความจริง

ทนายความของนางแบบสาววัย 25 ปีอีจียอน ได้กล่าวเมื่อไม่นานมานี้ว่า “อีจียอนทำผิดในการแบล็คเมล์เขานั้นเป็นการกระทำเพื่อตอบโต้อีบยองฮุน เป็นเพราะอีบยองฮุนที่เธอเคยคบได้บอกกับเธอว่า ‘เราอย่ามาเจอกันอีกเลย'”

จากนั้นทนายของอีจียอนกล่าวเพิ่มเติมว่า “นางแบบอีจียอนเริ่มคบกับอีบยองฮุนเมื่อสามเดือนที่ผ่านมา และมีโอกาสได้พบกับเขาหลายครั้งที่บ้านของเธอในกังนัม กรุงโซล…ต่อมาราวๆเดือนสิงหาคม อีบยองฮุนได้บอกกับเธอว่า ‘เราอย่ามาเจอกันอีกเลย’ และเธอรู้สึกเจ็บปวดเป็นอย่างมากทำให้เธอใช้วีดีโอแบล็คเมล์เขา”

ทนายยังกล่าวอีกว่าวีดีโอที่เป็นปัญหานั้นมีดาฮีเป็นผู้ถ่ายในบ้านของอีจียอน ในตอนนั้นทั้งสามคนได้ดื่มไวน์ด้วยกัน ต่อมาเมื่อไวน์หมดอีจียอนจึงออกไปซื้อไวน์เพิ่ม และในตอนนั้นอีบยองฮุนได้พูดคุยลามกกับดาฮี ซึ่งไอดอลสาวได้แอบถ่ายเขาไว้เงียบๆ

นอกจากนี้ทนายความของอีจียอนกล่าวปฏิเสธเรื่องที่ว่านางแบบสาวได้ซื้อตั๋วเครื่องบินเอาไว้เพื่อหลบหนีไปยังยุโรปหลังจากได้แบล็คเมล์ดาราหนุ่ม โดยกล่าวว่า “นางแบบสาวอีจียอนไม่ได้มีตั๋วเครื่องบิน แต่เป็นรายการตารางเที่ยวบินไป-กลับของประเทศสวิตเซอร์แลนด์…นี่เป็นสิ่งที่เราได้บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว”

ต่อมาตัวแทนของอีบยองฮุนได้ออกมาปฏิเสธสิ่งที่ทนายความของนางแบบสาวกล่าว โดยเผยว่า “เรื่องที่กล่าวว่านางแบบอีจียอนแบล็คเมล์อีบยองฮุนเพราะเขาหักอกเธอ ทำให้เธอพยายามทำให้คนมองเขาในแง่ลบ…สิ่งที่นางแบบสาวพูดนั้นไม่เป็นความจริงเลย”

“และเราสงสัยว่าเธอพยายามที่จะลดหย่อนโทษของตัวเองให้เบาลงโดยเน้นว่านี่เป็นการกระทำตอบโต้ที่เขาหักอกเธอ ไม่ใช่การกระทำที่ไตร่ตรองไว้ล่วงหน้า”

ตัแทนอีกคนกล่าวว่า “นี่เป็นการกล่าวอ้างที่ไร้สาระที่แตกต่างจากการสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างสิ้นเชิง”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า