ชาวเน็ตประทับใจความกตัญญูของเหล่าไอดอลและคนดังที่ให้ของขวัญมูลค่าสูงลิ่วต่อครอบครัว!!

ชาวเน็ตประทับใจความกตัญญูของเหล่าไอดอลที่มอบของขวัญมูลค่าสูงตอบแทนครอบครัวของพวกเขาและเธอ

จากการออกอากาศรายการ The List 2015 ทางสถานี tvN แสดงให้เห็นว่าไอดอลคนดังมากมายที่ทำเงินได้มากในวงการบันเทิงด้วยตัวของเขาเอง ได้แสดงความกตัญญูต่อพ่อแม่ที่เลี้ยงดูมา โดยตอบแทนเป็นของขวัญมูลค่าสูงลิบให้กับครอบครัว ซึ่งเป็นของขวัญจากน้ำพักน้ำแรงของพวกเขาเอง

รายชื่อคนดังใน tvN ที่แสดงความกตัญญูต่อครอบครัวนั้นมีทั้งดาราหนุ่มวอนบิน, ซูจี miss A, คยูฮยอน Super Junior, ดาราสาวนัมโบรา, แทยอน SNSD, ดารานักร้องซออินกุก และดาราสาวพัคชินฮเย

ซูจีซื้อบ้านให้พ่อแม่ของเธอ, รถยนต์ และเปิดร้านกาแฟให้ครอบครัวหลังจากที่เธอเป็นที่นิยมและทำเงินได้มหาศาล ส่วนคยูฮยอนขอบคุณครอบครัวของเขาโดยซื้อตึก 8 ชั้นในเมียงดงให้ ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 7,300 ล้านวอน

ดาราหนุ่มวอนบินแสดงความกตัญญูของเขาโดยการซื้อบ้านให้กับพ่อแม่ ที่หลายคนถือว่าเป็น ‘บ้านสุดแสนสมบูรณ์แบบ’ ซึ่งมูลล่าสูงนับล้านเหรียญสหรัฐ

ถึงดาราสาวพัคชินฮเยจะไม่ได้มอบของขวัญมูลค่าสูงอย่างคนดังคนอื่น แต่เธอแสดงความกตัญญูต่อพ่อแม่โดยให้เวลากับพวกท่านและช่วยทำงานในร้านอาหารของครอบครัวเพื่อแบ่งเบาภาระ และเธอไม่รังเกียจที่จะทำหน้าที่เสิร์ฟอาหารและล้างจานหากมีเวลา

ชาวเน็ตต่างประทับใจคนดังกตัญญูเหล่านี้และแสดงความเห็นว่า “ซูจีไม่เพียงสวยโดยไร้ที่ติเท่านั้น แต่จิตใจของเธอยังดีงามอีกด้วย” [+511, -184] กับ “พ่อแม่พัคชินเฮสุดยอดมาก พวกเขาให้เธอช่วยทำงานในร้านตั้งแต่ที่เธอเป็นนักแสดงเด็ก ฉันเคยเห็นพัคชินเฮและพ่อแม่เธอทำงานในร้านด้วยกันเงียบๆและล้างจานก่อนกลับด้วยเมื่อมีคนสั่งรถบรรทุกอาหารจากร้านเธอเพื่อช่วยเหลือคนอื่น (งานอาสา)”

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า